Các phần mềm thực hành này có tổng giá trị lên tới 25 tỷ đồng, được tài trợ bởi các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực Marketing, Đầu tư bất động sản, Thẩm định giá, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kế toán – Kiểm toán, Kinh doanh Quốc tế, Ngôn ngữ…
Phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác và tiếp nhận các phần mềm thực hành giá trị cho việc học tập, nghiên cứu và quản trị, TS. Lê Trung Đạo, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cho hay, từ nhiều năm nay, ĐH Tài chính – Marketing đã tăng cường các hoạt động liên kết hợp tác với các doanh nghiệp thuộc tất cả các lĩnh vực đào tạo của nhà trường.
Động thái này nhằm tăng cường xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa nhà trường với các doanh nghiệp, để phối hợp tổ chức nâng cao chất lượng đào tạo, chia sẻ và học tập kinh nghiệm lẫn nhau.
"Thông qua các mối quan hệ liên kết hợp tác, các đơn vị cũng phối hợp với nhà trường trong công tác định hướng nghề nghiệp cho sinh viên thuộc các ngành và chuyên ngành mà Nhà trường đào tạo; giảng dạy và chia sẻ các kiến thức cơ bản, về kỹ năng nghề cho sinh viên thuộc các lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động. Đặc biệt, qua trao đổi kinh nghiệm thực tế, hướng dẫn thực hành nghề nghiệp, thực tập tốt nghiệp, các sinh viên nhà trường dễ dàng ứng dụng kiến thức chuyên môn vào thực tiễn trên nền tảng các phần mềm ứng dụng, đáp ứng những yêu cầu của doanh nghiệp đối với nguồn nhân lực phục vụ cho khối ngành trong thời đại kỷ nguyên mới", ông Đạo nói.
Cũng tại buổi lễ ký kết hợp tác, Trường ĐH Tài chính – Marketing còn tiếp nhận Bộ phần mềm tích hợp gồm phần mềm quản trị nhân sự, phần mềm quản trị bán hàng và phần mềm Quản lý cửa hàng "MISA Eshop" được trao cho khoa Quản trị kinh doanh để phục vụ công tác đào tạo và đưa vào giảng dạy. Cùng với đó, các doanh nghiệp cũng trao tặng phần mềm quản lý tài sản cho phòng Quản trị thiết bị.
Tổng giá trị các bộ phần mềm mà các doanh nghiệp trao tặng cho nhà trường trong dịp này lên tới 25 tỷ đồng.