Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation - Đại diện ủy quyền của kênh BBC Global News (BBCGN) nhằm quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh với thế giới.
Theo chương trình ký kết, BBCGN sẽ phát sóng quảng bá video clip du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu với độ dài 30 giây trên truyền hình khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Video clip sẽ được phát sóng liên tục mỗi ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, trong thời gian 2 tháng từ 8/4 đến 2/6/2021 với 150 lượt phát sóng vào các khung giờ cao điểm 9h30 - 17h00, 17h00 - 19h00.
Theo Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu, thành công trong phòng chống Covid-19 đã giúp Việt Nam trở thành quốc gia có giá trị thương hiệu tăng mạnh nhất thế giới năm 2020, là tiền đề để Việt Nam tiếp tục quảng bá, nâng cao uy tín. Bên cạnh thông điệp "Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn" của Tổng cục Du lịch Việt Nam, Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đã thực hiện chương trình quảng bá khám phá những điều thú vị của tỉnh đến với du khách quốc tế thông qua kênh truyền thông quốc tế BBCGN.
Vidéo quảng bá Bà Rịa-Vũng Tàu trên BBC Global News
Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu xuất hiện trên truyền hình BBCGN với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng 4 khám phá chính (Discover) gồm: Khám phá những trải nghiệm mới, khám phá thiên nhiên hùng vĩ, khám phá những chuyến phiêu lưu bất tận và khám phá khí hậu tươi mát sẽ giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Việc hợp tác quảng bá du lịch với BBCGN là chiến lược quy mô toàn cầu và có sức lan tỏa lớn nhằm xúc tiến, quảng bá vẻ đẹp, những khám phá tại Bà Rịa - Vũng Tàu đến với bạn bè quốc tế, cập nhật mới hình ảnh du lịch, tránh bị lãng quên sau thời gian dài ngăn cách bởi Covid-19.
Sự kiện này cho thấy Bà Rịa - Vũng Tàu đã chủ động, tiên phong đi đầu trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch, sẵn sàng chào đón du khách quốc tế ngay khi Việt Nam mở cửa trở lại, từng bước phục hồi ngành du lịch sau Covid-19.
BBC Global News là kênh truyền thông lớn và uy tín của thế giới với hơn 450 triệu hộ xem kênh tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Độc giả của BBCGN là những người thường xuyên đi du lịch, có thời gian lưu trú dài hạn và khả năng chi trả cao. Truyền hình BBCGN đã có sẵn tại 3 triệu phòng khách sạn, trên 178 tàu du lịch và 53 hãng hàng không.
Với lượng độc giả lớn và chuyên về du lịch, BBC Global News được nhiều quốc gia có ngành du lịch phát triển trên thế giới chọn làm kênh quảng bá như Úc, Singapore, Hongkong, Macao, Thái Lan, Ấn Độ... Việt Nam có Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VH,TTDL), Việt Nam Airlines, Sở du lịch Đà Nẵng, Sở du lịch TP HCM...cũng đã từng quảng bá trên kênh truyền hình này.