Sau ngày 15/3 Việt Nam chính thức mở cửa trở lại các hoạt động du lịch, đồng thời phương án giành cho khách outbounb và inbounb đã có sự cởi mở, đặc biệt với khách quốc tế đến Việt Nam, quy định nhập cảnh đã thông thoáng về quy định y tế và miễn thị thực được trở về trước khi có dịch khiến các đoanh nghiệp du lịch, lữ hành đã lên kế hoạch, tung ra các sản phẩm du lịch.
Các hoạt động du lịch tại các địa phương, tỉnh, thành phố cũng đã triển khai, cụ thể đó là VIMT Hà Nội 2022 thường niên sẽ được diễn ra từ ngày 31/3-3/4 tại Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp và hàng trăm gian hàng được trưng bày tại đây.
VIMT Hà Nội 2022 cũng là nơi hội tụ các sản phẩm du lịch của các doanh nghiệp, trong đó công ty Flamingo Redtour đã tung ra hơn 2.000 sản phẩm du lịch quốc tế và nội địa, trong đó quà tặng trị giá từ 500.000 đồng – 1.000.000 đồng cho 1000 khách đăng ký tour quốc tế đầu tiên.
Chia sẻ với Dân Việt, ông Nguyễn Công Hoan – Tổng Giám Đốc Flamingo Redtours cho biết: "Xu hướng dịch chuyển của du khách đã có sự chuyển dịch sau 2 năm covid. Đối với khách hàng cá nhân, thay vì đi tour theo group size lớn sẽ được chuyển dịch bằng các group nhỏ, có thể trong phạm vi là một gia đình, hội nhóm để đảm bảo an toàn; Yêu thích sản phẩm du lịch có chiều sâu, có tính cá biệt hóa cao với nhiều hoạt động trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn.
Đối với khách đoàn là các doanh nghiệp sẽ ưu tiên các hoạt động công việc (Kick off, teambuilding, đào tạo nhân sự…) kết hợp với du lịch thay vì chỉ du lịch thuần túy như trước đây".
Theo ông Nguyễn Công Hoan, đáp ứng nhu cầu của du khách, ngay tại VIMT Hà Nội 2022, Flamingo Redtours giới thiệu bộ du lịch khi bình thường mới "Sản phẩm mới – Phong cách mới – Trải nghiệm mới" với hơn 1.000 tour quốc tế hot nhất; Chương trình hợp tác cùng Tổng cục Du lịch các nước giới thiệu điểm đến mới; 1.500 tour nội địa khởi hành dịp Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5; 2.500 tour biển đảo độc đáo mới lạ kích cầu cùng Vietnam Airlines và nhiều chương trình khuyến mại hè sôi động, nhân rộng niềm vui:
Ông Nguyễn Công Hoan cho rằng, xu hướng du lịch trong điều kiện bình thường mới đã thay đổi, không còn sự độc tôn sản phẩm du lịch của mỗi doanh nghiệp mà các doanh nghiệp cùng các địa phương đã có sự liên kết, xây dựng tour du lịch để sản phẩm được hấp dẫn, phong phú và đa dạng hơn.
"Việc duy trì liên hệ mối quan hệ hai chiều đối với đối tác nước ngoài hay với các doanh nghiệp nội địa đã mang đến những lợi thế nhất định cho Flamingo Redtours. Do vậy, ngay khi các nước mở cửa, rất nhanh chóng Flamingo Redtours đã có tour bán ngay.
Tuy nhiên, chúng tôi không ồ ạt bán tất cả các tour mà sẽ cân nhắc dựa trên các yếu tố như cấu thành giá, thủ tục đơn giản, đường bay thuận lợi, là địa điểm hấp dẫn đối với du khách Việt đáp ứng mọi nhu cầu từ thăm quan, mua sắm đến trải nghiệm. Cụ thể, ngay tại VITM này Flamingo Redtours giới thiệu chùm sản phẩm Đông Nam Á, Ấn Độ, Trung Đông,khởi hành từ tháng 3 đến cuối năm, riêng tour Châu Âu, Mỹ, Úc khởi hành từ giữa tháng 5 do liên quan đến chính sách mở cửa và xuất nhập cảnh.
Đơn cử như tour Ấn Độ: Delhi – Agra – Tajamahal, 5 ngày, giá 18.500.000 đồng; Dubai – Abu Dhabi 5 ngày - giá 26.900.000 đồng; Thổ Nhĩ Kỳ: Instanbul – Cappadochia 8 ngày giá từ 35.900.000 đồng; Pháp: Monaco – Marseille (10 ngày) giá 59.900.000 đồng; Đan Mạch – Na Uy – Thụy Điển – Phần Lan ( 9 ngày) giá 79.900.000 đồng.... Khách đăng ký tour tại hội chợ sẽ được Flamingo Redtours tặng ngay quà tặng trị giá 500.000 đồng khi mua tour Đông Nam Á, Ấn Độ, Trung Đông; Quà tặng trị giá 1.000.000 đồng cho các tuyến Châu Âu, Úc, Mỹ"
Ngoài ra, Flamingo Redtours còn kết hợp với Tổng cục Du lịch xây dựng các tour châu Á như: Thái Lan, Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan giới thiệu những điểm đến mới, trải nghiệm mới. Đối với các sản phẩm Đông Nam Á, khách đi công tác, thăm thân hay yêu thích các lịch trình linh hoạt có thể sử dụng gói combo, dịch vụ lẻ, lựa chọn các option để trải nghiệm.
Để thu hút khách đi du lịch trọn gói, Flamingo Redtours đã làm mới sản phẩm bằng cách nâng cấp chất lượng dịch vụ, thêm nhiều điểm tham quan mới như ngắm toàn cảnh đảo quốc sư tử từ cầu Sky Helix Sentosa, khám phá bảo tàng kem lớn nhất Châu Á.
Là 3 thị trường trọng tâm và thu hút sự quan tâm lớn của du khách, mặc dù Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản chưa có thời điểm mở cửa chính xác nhưng tại VITM, Flamingo Redtours sẽ có giới thiệu những trải nghiệm mới mang tính chất gợi mở.
Đơn cử như Nhật Bản với các hoạt động một ngày làm tướng quân bảo vệ thành trì Ozu, sống vương giả như một lãnh chúa, ngủ lều băng, chinh phục đền thần Yamata; Hay đến Đài Loan khám phá Mũi Hảo Vọng Châu Long, Công viên mặt trăng (Đài Loan). Khách đăng ký tour hoặc chỉ cần để lại thông tin quan tâm sẽ được Tổng cục Du lịch các nước tặng quà.
Bên cạnh quà tặng ưu đãi các tour quốc tế thì các tour du lịch nội địa cũng rất hấp dẫn cho nghỉ lễ 30/4, khách mua tour sẽ được quà.
Cụ thể Flamingo Redtours cho ra mắt 1500 tour du lịch với nhiều trải nghiệm hấp dẫn với 3 chùm sản phẩm: Hùng vĩ Đông Tây Bắc (Tây Bắc mùa nước đổ, hành trình chinh phục những dòng sông huyền thoại) ; Thắp sáng ký ức hào hùng (Điện Biên, Tây Nguyên); Chùm tour khám phá thiên đường biển (Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn..)
Trong đó, dự báo hành trình Đông Tây Bắc, Tây Nguyên , Điện Biên được đánh giá là tuyến điểm hot nhất trong kỳ nghỉ lễ không chỉ bởi lịch trình tour phù hợp kéo dài từ 3 – 5 ngày; Cảnh quan hùng vĩ, hoang sơ mà có nhiều trải nghiệm hấp dẫn.
Đến Tây Nguyên, sắc trắng tinh khôi của hoa cafe giữa vùng đất đỏ bazan không khỏi làm xao xuyến tâm hồn người lữ khách. Một trong những điểm nhấn chính khiến chùm tour trên trở nên đặc biệt hơn là những trải nghiệm ý nghĩa tại các địa danh lịch sử...
Ra mắt 2.500 tour du lịch biển đảo độc đáo, mới lạ hè 2022 kích cầu cùng Vietnam Airlines
Đối với các tuyến biển truyền thống như Đà Nẵng, Nha Trang… Flamingo Redtours xác định cung cấp các gói dịch vụ như combo free and easy bao gồm vé máy bay, khách sạn, ô tô xe tự lái hoặc các tour trọn gói theo yêu cầu của khách hàng. Flamingo Redtours sẽ tập trung khai thác các tour trọn gói đến các tuyến biển mới, hoang sơ mà ít du khách biết đến hoặc khách không tự đặt được dịch vụ cần sự vào cuộc của công ty lữ hành.
Tour Singapore: Sky Helix – Floral Fantaysy 4 ngày giá 16.500.000 đồng; Tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh tại thiên đường du ịch Hua Hin, khám phá bông hồng phương Bắc Thái Lan – Chiang Mai (Tour Hua Hin – Muang Borang 5 ngày giá 15.900.000 đồng; Phuket – Đảo Phi Phi 6 ngày giá 21.600.000 đồng); Công viên giải trí Genting World (Malaysia).
Tour nội địa: Đông Tây Bắc, du khách sẽ được ngắm trọn vẻ đẹp tinh khiết của những đóa hoa ban khoe sắc ở Điện Biên hay những thửa ruộng bậc thang mùa nước đổ lấp lánh như những tấm gương ở Tú Lệ - Mù Cang Chải (3 ngày) giá 2.650.000 đồng; Y Tý – Mường Hum – Sapa (3 ngày) giá 2.950.000 đồng; Hoàng Su Phì - Xín Mần - Simacai - Bắc Hà 3 ngày giá 2.100.000 đồng...
Chào cờ tại cột mốc số 0, giao lưu bộ đội biên phòng tại ngã ba biên giới Apa chải (Điện Biên – Apa Chải – Cột mốc số 0 4 ngày giá 5.650.000 đồng Biên), chinh phục những dòng sông huyền thoại: Nho Quế, Sông Đà, Sông Hồng ; Ghé thăm di tích lịch sử Đăk Tô – Tân Cảnh; Ngã ba Đông Dương (Tour Pleiku - Ngã ba Đông Dương - Di tích lịch sử Dăk Tô - Tân Cảnh - Măng Đen - Hồ Lăk 5 ngày 7.450.000 đồng).
Khám phá cung đường biển đẹp nhất Việt Nam: Đảo Lý Sơn (Tour Đà Nẵng – Đảo Lý Sơn – Mỹ Sơn 4 ngày giá 5.190.000 đồng); Đảo Điệp Sơn (Nha Trang – Đảo Điệp Sơn – Dốc Lết 4 ngày giá 5.190.000 đồng); Đảo Phú Quý (Sài Gòn – Phan Thiết – Phú Quý 4 ngày giá 5.890.000 đồng; Đảo Cồn Cỏ (Quảng Bình – Quảng Trị - Đảo Cồn Cỏ 4 ngày giá 5.390.000 đồng). Bên cạnh các điểm đến hấp dẫn, chất lượng dịch vụ cao cấp cũng là một điểm nhấn giúp du khách trải nghiệm trọn vẹn, đong đầy cảm xúc trên những hành trình mới: Bay hàng không quốc gia 4 sao – Vietnam Airlines, khách sạn tiêu chuẩn 3 sao.
Giới thiệu bộ sản phẩm Flamingo Education Camping dành riêng cho học sinh
Những ảnh hưởng của dịch covid, của việc học online đã có tác động không nhỏ tới tâm sinh lý của học sinh. Với mong muốn giúp các em học sinh giải tỏa căng thẳng, áp lực, Flamingo Redtours đã xây dựng sản phẩm chuyên biệt giáo dục học đường – Flamingo Education Camping với giá chỉ từ 790.000 đồng khai thác theo 4 chủ đề: Giáo dục truyền thống lịch sử; Thiên nhiên môi trường; Kỹ năng sống; Nghệ thuật.
Phương thức truyền đạt phong phú: Nói chuyện chuyên đề, trải nghiệm thực tế, cuộc thi gắn liền với trò chơi sẽ giúp các em học sinh phát triển một cách toàn diện cả về thể lực – trí lực, thuyết trình – làm việc nhóm, tính kỷ luật – tính tập thể. Flamingo Redtours cũng dành những ưu đãi đặc biệt khi chương trình được tổ chức tại các địa điểm nằm trong hệ sinh thái Flamingo như Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo Cát Bà Resort, Flamingo Hải Tiến, Tân Trào…