Vừa qua, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP phát hành trở lại ca khúc tiếng Anh đầu tay "There's no one at all", kèm lời nhắn "Hãy cứ tận hưởng đi" đến 14 triệu người theo dõi trên fanpage. Ngay sau khi ra mắt, MV đã nhanh chóng chạm mốc 1 triệu lượt xem, trở thành một trong những video được xem nhiều nhất tại Việt Nam và lọt vào top thịnh hành trên Youtube.
Sơn Tùng M-TP bắt đầu những giai điệu đầu tiên của "There's no one at all" vào giữa năm 2020. Đây cũng là lần đầu tiên anh hát tiếng nước ngoài, đánh dấu bước ngoặt sau 10 năm ca hát - trở thành một trong những ca sĩ có sức ảnh hưởng nhất hàng giải trí Việt.
MV lần này được xem như một lời tri ân, cũng như một món quà dành tặng người hâm mộ nhân dịp sinh nhật lần thứ 28 của giọng ca người Thái Bình. Sản phẩm đặc biệt này đã nhận được vô vàn lời khen tích cực từ cộng đồng yêu nhạc trên các trang mạng xã hội.
Sức ảnh hưởng từ MV mới của Sơn Tùng đã "lan" sang chiếc áo NOAA (viết tắt của cụm từ No One At All) phiên bản giới hạn của chính nghệ sĩ. Cộng đồng Sky (tên gọi thân mật của những người yêu mến Sơn Tùng M-TP) đang nổi lên trào lưu "mặc áo NOAA, mừng sinh nhật thần tượng". Đại diện VinID - ứng dụng bán độc quyền áo NOAA cho biết, sản phẩm này đang được bán ra tốc độ chóng mặt sau khi Sơn Tùng M-TP ra mắt MV mới.
NOAA là món quà tâm huyết mà ekip của Sơn Tùng M-TP dành cho người hâm mộ. Áo được thiết kế oversize, chỉ có một màu đen duy nhất với hình vẽ do chính Sơn Tùng vẽ tay. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu thời trang cao cấp với 100% premium cotton 2 chiều, không pha sợi, không bai xù, được giặt enzyme phủ bạc. Đặc biệt nhất chính là yếu tố "độc bản" khi mỗi chiếc áo NOAA có độ rách tự làm bằng tay, chính vì vậy mỗi chiếc áo là độc nhất, và được sản xuất giới hạn. Giá của chiếc áo NOAA là 600.000 đồng, bán độc quyền trên ứng dụng VinID.
Tải VinID ngay để sở hữu áo phiên bản giới hạn của Sơn Tùng M-TP tại đây.