Với mong muốn tìm ra những chiếc xe hiệu suất phổ biến nhất toàn cầu, tổ chức Confused.com đã phân tích dữ liệu tìm kiếm của Google trong 12 tháng qua. Từ nghiên cứu này, họ đã chỉ ra Audi R8 đã được tìm kiếm 22,53 triệu lần dù đã xuất hiện từ năm 2006 và hiện ngừng sản xuất.
Theo sát phía sau Audi R8 là Lamborghini Urus với 20,06 triệu lượt tìm kiếm trong khi nó chỉ là một chiếc SUV hiệu suất cao thay vì siêu xe truyền thống. Sự nổi tiếng của Urus đặt ra bước đầu thành công của dòng sản phẩm này, cho thấy sự thông minh của Lamborghini khi dấn thân vào phân khúc xe gầm cao.
Chiếm vị trí thứ ba trong danh sách là BMW i8 với 18,43 triệu lượt tìm kiếm trên Google, xếp trước Toyota Supra (17,26 triệu lượt), Ford Mustang (16,65 triệu lượt), Nissan GT-R (15,54 triệu lượt), Porsche 911 (15,48 triệu lượt), Lamborghini Aventador (11.555 triệu lượt), Bugatti Chiron (10.98 triệu lượt) Lamborghini Huracan (8,4 triệu lượt).
Không có gì ngạc nhiên khi Lamborghini chứng tỏ họ là nhà sản xuất xe hiệu suất nổi tiếng nhất với hơn 58 triệu lượt tìm kiếm thương hiệu này. Con số này vượt xa BMW với 26,7 triệu lượt tìm kiếm và Ferrari với 25,3 triệu lượt tìm kiếm hàng năm trên Google. Các thương hiệu phổ biến khác bao gồm Porsche (25,1 triệu lượt) Audi (22,9 triệu lượt), Nissan (22,8 triệu lượt), Ford (22,3 triệu lượt), McLaren (21,7 triệu lượt), Bugatti (17,4 triệu lượt) và Toyota với 17,2 lượt tìm kiếm.