Dân Việt

Xác minh vụ chủ cửa hàng chửi bới, tát thẳng tay vào mặt khách vì "mặc cả" giữa chợ ở Hà Nội

Gia Khiêm 09/12/2022 10:10 GMT+7
Hình ảnh một người phụ nữ được cho là chủ cửa hàng bán quần áo đã chửi bới, tát thẳng tay vào mặt khách vì "mặc cả" xảy ra tại chợ Nhà Xanh (Hà Nội) được quay lại và lan truyền trên mạng. Cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ.

Đêm qua và rạng sáng ngày 9/12, trên mạng chia sẻ lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị đánh, chửi tới tập khi đến một cửa hàng quần áo mua hàng ở chợ Nhà Xanh, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Theo như chia sẻ trên mạng xã hội, vào tối ngày 9/12, hai cô gái đi mua quần áo trong chợ Nhà Xanh và được chủ cửa hàng báo giá. Sau khi được báo giá, một cô gái đã mặc cả để được giảm giá thành sản phẩm. Ngay sau đó, người phụ nữ được cho là chủ cửa hàng đã xông vào đánh tới tấp, chửi rồi đuổi hai cô gái ra khỏi cửa hàng. 

Nữ khách hàng bị chủ quán chửi bới, tát thẳng tay vào mặt ở chợ Nhà Xanh - Ảnh 1.

Nữ khách hàng trong vụ việc đánh khách vì mặc cả ở chợ Nhà Xanh. Ảnh cắt từ clip

"M… thích chết không. Muốn tát cho vỡ mồm không. Cút, ra khỏi cửa hàng…", đó là lời người phụ nữ nói, đồng thời với đó là hành động tát vào mặt cô gái và đẩy cô gái trẻ ra khỏi cửa hàng. 

Dù đoạn video ghi lại rất ngắn, chưa biết nguồn cơn thật sự dẫn đến sự việc như thế nào, nhưng sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Đa số các ý kiến thể hiện sự bức xúc và cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận được. 

Theo tìm hiểu của PV Dân Việt, đa số khách đến mua hàng tại chợ này là sinh viên đang theo học tại các trường đại học trên địa bàn quận Cầu Giấy. Khi video chia sẻ, nhiều sinh viên cũng bày tỏ sự khó chịu khi đi mua hàng tại chợ Nhà Xanh. Bởi họ cũng gặp phải những tình huống bị chửi bới khi mặc cả. 

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV Dân Việt, một lãnh đạo UBND phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu giấy, Hà Nội, sáng nay cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin phản ánh về sự việc. Ngay sau đó, UBND phường đã giao công an, cùng các đơn vị liên quan phối hợp xác minh làm rõ sự việc. 

"Chúng tôi cần phải xác minh một cách khách quan để xác định động cơ là gì, sai đến đâu xử lý đến đó. Dù nguyên nhân là gì, việc đánh chửi khách hàng là hành vi phản cảm trong kinh doanh, buôn bán", vị lãnh đạo này khẳng định.