Dân Việt

Hà Nội: Công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực công chức, viên chức

Theo Hà Nội mới 15/02/2023 06:54 GMT+7
UBND thành phố Hà Nội vừa công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực công chức, viên chức

Theo đó, UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 813/QĐ-UBND ngày 7-2-2023 về việc công bố danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực công chức, viên chức; tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp; sự nghiệp công lập; tổ chức phi chính phủ; quỹ xã hội, quỹ từ thiện; tín ngưỡng, tôn giáo thực hiện theo phương án ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Sở Nội vụ Hà Nội.

Trong kế hoạch, thành phố cũng công bố kèm theo quyết định danh mục 48 thủ tục hành chính liên quan thực hiện theo phương án ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Sở Nội vụ. Trong đó có 13 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND thành phố; 13 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ; 22 thủ tục thuộc thẩm quyền quản lý của UBND cấp huyện trên địa bàn thành phố.

Quyết định cũng bãi bỏ 48 thủ tục hành chính lĩnh vực công chức, viên chức; tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp; sự nghiệp công lập; tổ chức phi chính phủ; quỹ xã hội, quỹ từ thiện; tín ngưỡng, tôn giáo thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ.

UBND thành phố giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, xây dựng quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định trình Chủ tịch UBND thành phố phê duyệt theo quy định.

Chánh Văn phòng UBND thành phố; giám đốc các sở; thủ trưởng các ban, ngành; chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã; chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân liên quan cũng được yêu cầu chịu trách nhiệm thực hiện quyết định trên.