Nếu là một người yêu thích các dòng xe sang, đặc biệt các thương hiệu đến từ Đức, đâu đó khi tìm kiếm trên các nền tảng trực tuyến và truyền miệng ta cũng có thể nghe tới thương hiệu "Thế giới xe Đức". Hơn 4 năm nay "Thế giới xe Đức" là địa chỉ mua bán, trao đổi ô tô đã qua sử dụng tin cậy. Để làm được điều đó Thế giới xe Đức từng bước chinh phục mục tiêu trở thành một trong những showroom ô tô hàng đầu tại Việt Nam.
Mọi thành quả cũng là sự đúc kết của cả một quá trình dài. Thế giới xe Đức chính là kết quả của hành trình theo đuổi đam mê, truyền cảm hứng của doanh nhân Nguyễn Nam Thành - Founder của thương hiệu này.
Câu chuyện về thương hiệu "Thế giới xe Đức" chắc chắn sẽ truyền cảm hứng đến những nhà sáng lập khác đang trên hành trình tiến tới mục tiêu cuộc đời của mình. Anh Nguyễn Nam Thành vốn gắn bó với công việc kinh doanh ô tô 2011, khi ấy anh đang bắt đầu với các dòng xe phổ thông. Đây cũng là tiền đề giúp nam doanh nhân tìm hiểu và nghiên cứu sâu hơn về các dòng xe, yêu thích chất lượng. Đó cũng là khoảng thời gian để anh tiếp xúc và có những tìm hiểu đầu tiên với những dòng xe cao cấp khác đang có trên thị trường. Với những tiếp chạm đầu tiên, anh Nguyễn Nam Thành đã dấy lên ý nghĩ đầu tiên về những chiếc xe sang Đức. Tại thời điểm đó với những tiềm năng và triển vọng phát triển, anh Nguyễn Nam Thành nhận thấy rằng thị trường xe ô tô "lướt" sẽ tiếp tục tăng trưởng nhanh trong tương lai. Năm 2016, anh quyết định kinh doanh dòng xe cao cấp này.
Với kiến thức và vốn liếng được tích lũy trong nhiều năm, anh từ từ tiếp cận thị trường, năm 2018-2019 anh Nguyễn Nam Thành tiếp tục tìm hiểu sâu hơn phân khúc xe sang đến từ Đức. Đến cuối năm 2019, anh quyết định cho ra đời thương hiệu "Thế giới xe Đức" tại Hà Nội và đây cũng là thương hiệu tạo nên dấu ấn của anh trong giới kinh doanh dòng xe cao cấp.
Theo anh Nguyễn Nam Thành, kinh doanh ô tô tại Việt Nam diễn ra vô cùng sôi động nhưng không mấy ai thành công khi gia nhập thị trường này. "Nhiều khi mình chỉ nhìn thấy lợi ích ngắn hạn trước mắt mà lao vào làm. Nhưng nếu không chăm chỉ nắm bắt xu hướng thị trường, cập nhật biến động giá, trau dồi thêm các kỹ năng như giao tiếp, đàm phán hoặc cải thiện chất lượng dịch vụ, mình sẽ rất khó để có thể phát triển trong lĩnh vực ngày càng cạnh tranh gay gắt này", nam doanh nhân cho biết thêm.
Để có một chút tên tuổi trong lĩnh vực như hiện tại, doanh nhân Nguyễn Nam Thành đã có một tuổi trẻ sống hết mình vì công việc và đam mê. Từ đó, tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực chiến, chinh phục khách hàng trong nhiều năm làm nghề. Và khi thành lập nên Thế giới xe Đức, anh đã chủ động trong việc điều chỉnh chiến lược kinh doanh, giúp thương hiệu đáp ứng mọi nhu cầu từ những người yêu xe khó tính.
"Việt Nam là một thị trường tiềm năng, có cộng đồng yêu chuộng những thương hiệu cao cấp không thua kém bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới. Là một thành viên trong cộng đồng đó, tôi hy vọng tự tay đem đến những dòng xe chất lượng với dịch vụ tốt nhất để thỏa mãn đam mê của khách hàng".
Không cho phép bản thân lơ là trong bất cứ quyết định nào, anh Nguyễn Nam Thành luôn đặt ra các cột mốc phát triển xe hơn trong tương lai cho thương hiệu Thế giới xe Đức. Nhờ việc phát huy điểm mạnh, hoàn thiện hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đào tạo đội ngũ kinh anh hướng đến việc đưa Thế giới xe Đức trở thành một trong những showroom kinh doanh ô tô hàng đầu tại Việt Nam.
Với những chia sẻ trên của mình, doanh nhân Nguyễn Nam Thành hy vọng chia sẻ thêm một góc nhìn về thị trường xe nói chung và các công việc kinh doanh gắn với niềm đam mê là những chiếc xe nói chung. Niềm tin và sự quyết tâm sẽ giúp chúng ta dù đang gặp khó khăn cũng sẽ tìm ra hướng đi đúng đắn trong trong định hướng phát triển tương lai.