Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) về việc triển khai các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng 2023, hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023), Công ty Điện lực Đắk Lắk sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tri ân khách hàng trong tháng 12/2023 và tháng 1/2024.
Theo đó, các Điện lực trực thuộc Công ty sẽ tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng trong Tháng tri ân khách hàng, thông qua các hoạt động như tăng cường quản lý kỹ thuật, bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố... Đồng thời hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 140 gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Hỗ trợ vệ sinh trạm biến áp cho 42 khách hàng doanh nghiệp, vệ sinh cách điện (Hotline) cho một số khách hàng doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, PC Đắk Lắk chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Kiểm tra hệ thống điện tại các chợ, đưa ra khuyến cáo đến Ban Quản lý chợ và các tiểu thương về việc tiềm ẩn rủi ro chập, cháy điện tại chợ; hỗ trợ khách hàng xử lý các điểm có nguy cơ chạm chập gây cháy nổ.
Trong Tháng tri ân khách hàng, ngành điện Đắk Lắk cũng tập trung các giải pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ tối đa khách hàng về các dịch vụ điện sau công tơ. Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm trong năm 2023, nhất là vào mùa nắng nóng (các tháng 5, 6, 7).
Đồng thời gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng, gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật đến khách hàng có ngày sinh trong tháng 12/2023. Cùng đó là các hoạt động an sinh xã hội như thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng; hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn…
Theo Công ty Điện lực Đắk Lắk, các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng thể hiện sự tri ân của ngành điện với khách hàng sử dụng điện. Đồng thời tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.