Năm qua, Mikko Hương Xưa tổ chức nhiều sự kiện ý nghĩa mang giá trị giao lưu văn hóa, ẩm thực cao.
Đó là việc đông đảo nông dân Úc thuộc Hiệp hội lúa mì Úc được mời tới công ty tham quan và trải nghiệm hàng loạt món ăn dân giã truyền thống của Việt Nam.
Hay trước đó hồi tháng 9 là sự kiện diễn viên Avika Gor được đông đảo người Việt Nam biết tới qua bộ phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi, Cuộc chiến những nàng dâu, Uyyala Jampala hay "Care of Footpath 2" tham quan, giao lưu tại công ty.
Điều này có giá trị cao khi quảng bá văn hóa và ẩm thực Việt Nam. Việc giới thiệu các món ăn chế biến từ sản phẩm của Mikko Hương Xưa tới đông đảo bạn bè quốc tế, giúp bạn bè thế giới hiểu thêm về văn hóa và con người Việt Nam.
Ngoài ra, còn tạo ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh Việt Nam, góp phần thúc đẩy du lịch và thu hút hợp tác, đầu tư.
Nếu mỗi doanh nghiệp biết chú trọng điều này, sẽ tạo cơ hội cho người Việt Nam và bạn bè quốc tế giao lưu, học hỏi và hiểu biết lẫn nhau.
Cũng cho thấy cam kết có trách nhiệm xã hội và gắn bó với cộng đồng của Intermix.
Và hơn hết đó là niềm tự hào dân tộc của người Việt Nam.
Chưa hết, nhiều năm qua, có rất nhiều nghệ sĩ, Influencer/KOLs nổ tiếng tham gia giới thiệu, bán, hướng dẫn sử dụng, chế biến các sản phẩm của Mikko Hương Xưa và tạo được tương tác và độ lan tỏa hiệu quả cao trên các nền tảng xã hội như Tiktok, Youtube, facebook...
Và gần đây nhất, Mikko Hương Xưa đón thêm tin rất vui. Đó là việc thương hiệu Mikko Hương Xưa xuất sắc vinh danh tại Giải thưởng thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 4 ở lĩnh vực "Chế biến lương thực - thực phẩm".
Nhiều lần, tôi ngỏ ý muốn phỏng vấn bà Huỳnh Kim Chi - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Liên doanh Bột quốc tế Intermix, vị Tổng giám đốc thường nói vui "Mình không giỏi phát biểu, để bố trí người khác trình bày nhé".
Và gần đây, khi chúng tôi tổ chức trao 145 suất quà cho đồng bào dân tộc tại các huyện vùng biên giới, khi nhận được thông tin, bà Huỳnh Kim Chi cũng lặng lẽ ủng hộ cho người dân nơi đó có thêm cái tết sum vầy, ấm áp hơn.