Với hơn 1 triệu lượt theo dõi trên kênh TikTok cá nhân và hơn 400 ngàn người theo dõi trên fanpage, nội dung mà Nhựt Linh hướng đến không chỉ đơn thuần là việc tạo ra những video gần gũi, đời thường, mà còn là việc sử dụng sức ảnh hưởng của mình để giúp bà con nông dân, đặc biệt là các sản phẩm nông sản OCOP tiếp cận được với người tiêu dùng một cách dễ dàng hơn. Điều này không chỉ giúp nâng cao giá trị cho những sản phẩm chất lượng từ địa phương mà còn góp phần thúc đẩy nền kinh tế của Việt Nam.
Tại Cần Giờ, trong 3 ngày (19-21/10) vừa qua, Nhựt Linh cùng các nhà sáng tạo nội dung và nhà bán hàng tiêu biểu đã được mời về để tổ chức hàng loạt phiên livestream trong chương trình "Chợ phiên OCOP" với mục tiêu chuyển đổi số vào kinh doanh, quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc trưng OCOP TP HCM.
Ghi nhận của TikTok Shop cho thấy sự kiện thu hút hơn 350.000 người xem, mang về doanh thu 900 triệu đồng. Đây là dự án phi lợi nhuận, các KOL, KOC tham gia chương trình không lấy phí vì mục tiêu chung phát triển nông sản, đặc sản các địa phương.
Với năng lượng, nhiệt huyết và sức trẻ của mình. Nguyễn Nhựt Linh đang là một điển hình cho thế hệ trẻ trong việc sử dụng kiến thức và sức mạnh của mạng xã hội để tạo ra những thay đổi tích cực cho cộng đồng và xã hội.