Sự kiện diễn ra vào đúng dịp sinh nhật 16 năm của LPBank. Theo đó, AutoBank là mô hình giao dịch ngân hàng tự động thế hệ mới nằm trong định hướng chuyển đổi số theo phương châm khách hàng là trọng tâm của Ngân hàng, nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ, đáp ứng các nhu cầu về giao dịch tài chính cho khách hàng, nhất là với khu vực đông dân cư, các vùng xa trung tâm.
Với AutoBank, khách hàng sẽ được phục vụ 24/7, đáp ứng kịp thời các nhu cầu giao dịch vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, ngay cả cuối tuần, dịp lễ, Tết một cách thuận tiện, nhanh chóng mà không phụ thuộc vào giờ làm việc hành chính như các điểm giao dịch ngân hàng truyền thống.
Hệ thống ngân hàng tự động AutoBank được LPBank triển khai trên toàn quốc, với những tính năng vượt trội trong giao dịch, độ xác thực cao, an toàn và bảo mật, mang lại nhiều sự thuận tiện cho khách hàng.
AutoBank - Hơn cả một ngân hàng tự động
Ngân hàng tự động AutoBank của LPBank có giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng, hỗ trợ cả 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, được trang bị đầu đọc căn cước công dân gắn chip cho phép khách hàng giao dịch ngay lập tức, giúp tiết kiệm thời gian, đơn giản hóa các thủ tục rườm rà. So với máy ATM thông thường, các giao dịch tự động thế hệ mới của AutoBank với tính năng ưu việt, hiệu suất cao, dễ dàng sử dụng giúp khách hàng có thể mở tài khoản thanh toán, phát hành thẻ ghi nợ lấy ngay, hỗ trợ thực hiện các giao dịch như: Nộp/rút tiền mặt, chuyển tiền, truy vấn số dư, sao kê, đổi mã pin... mà không phải xếp hàng chờ đợi tại quầy giao dịch, không cần phải xuất trình giấy tờ hay bất kỳ chứng từ giao dịch nào.
Nằm trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện và mạnh mẽ của LPBank, hệ thống AutoBank sẽ được mở rộng trên toàn quốc. Hiện tại, dự án đã và đang triển khai tại nhiều thành phố lớn như: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nghệ An, Nam Định, Lào Cai, Đồng Nai, Ninh Bình.
Ngân hàng tự động AutoBank của LPBank có giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng, hỗ trợ cả 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.
"Với việc triển khai AutoBank, LPBank hướng tới cung cấp cho khách hàng một loạt dịch vụ trong giao dịch tài chính ngân hàng một cách nhanh chóng, hiện đại, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa và sự đòi hỏi cao của người dùng, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới so với trước đây. Các tính năng của AutoBank cho phép người dùng được chủ động lựa chọn các dịch vụ theo nhu cầu, chủ động thời gian giao dịch với độ chính xác cao, an toàn và bảo mật", đại diện LPBank cho biết.
Trong năm 2024, LPBank tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và chuyển đổi số, ưu tiên triển khai ứng dụng các công nghệ hiện đại vào kinh doanh và quản trị điều hành như: Định danh eKYC, thanh toán không tiếp xúc NFC, triển khai nền tảng Quản trị dữ liệu Datalake/DataWarehouse, giải pháp thanh toán (Payments), giải pháp ngân quỹ Treasury (Front-to-Back), nền tảng ngân hàng hợp kênh LienViet24h (Omni channel)… Đặc biệt, Ngân hàng triển khai dự án chuyển đổi hệ thống ngân hàng lõi (CoreBanking) sang hệ thống T24 của tập đoàn Temenos - đơn vị cung cấp giải pháp ngân hàng lõi dẫn đầu thị trường.
Sau 16 năm phát triển, LPBank luôn khẳng định vị thế là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, với mạng lưới rộng lớn trải dài khắp 63 tỉnh thành. Trong những năm qua, LPBank không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng và cổ đông. Ngân hàng cũng liên tiếp ghi danh ở những giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Mới đây, LPBank lọt vào danh sách 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu và là 1 trong 14 ngân hàng thuộc Nhóm các tổ chức tín dụng có tầm quan trọng nhất hệ thống Ngân hàng tại Việt Nam năm 2024.