Dân Việt

Prudential khai trương văn phòng tổng đại lý theo mô hình mới tại Nghệ An

Cảnh Thắng 10/04/2024 21:48 GMT+7
Ngày 10/4, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam khai trương văn phòng Tổng đại lý theo mô hình mới tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Việc ra mắt mô hình văn phòng Tổng đại lý mới nhằm mục tiêu tạo ra chuẩn mực mới về nơi làm việc lý tưởng dành cho tư vấn viên. Mô hình văn phòng Tổng đại lý mới sẽ là nơi để các tư vấn viên theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ còn nhiều tiềm năng và dư địa phát triển.

Prudential khai trương văn phòng tổng đại lý theo mô hình mới tại Nghệ An- Ảnh 1.

Ngày 10/4 , Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng đại lý theo mô hình mới tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Ảnh: C.T

Với không gian mở, chuyên nghiệp và hiện đại, văn phòng mới được thiết kế linh hoạt để sử dụng đa chức năng: từ những hoạt động kinh doanh hàng ngày, sinh hoạt đội nhóm…, cho tới những hoạt động gắn kết và phát triển xứng tầm. Đây sẽ là nơi các thế hệ tư vấn viên tại Prudential được đào tạo và phát triển với những nội dung và phương pháp hiện đại nhất, phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại, là nền tảng cho tương lai của Prudential.

hình văn phòng Tổng đại lý mới chính là một bệ phóng vững chắc để Prudential "thực thi những cam kết của mình" và mang tới những giá trị vượt kỳ vọng dành cho khách hàng.

Prudential khai trương văn phòng tổng đại lý theo mô hình mới tại Nghệ An- Ảnh 2.

Bà Mandy Trần – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh đại lý của Prudential phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: C.T

Phát biểu tại buổi khai trương, bà Mandy Trần – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh đại lý của Prudential chia sẻ: "Năm 2023, dù đối mặt với những thách thức chung của ngành Bảo hiểm nhân thọ, Prudential vẫn luôn sẵn sàng hiện diện khi khách hàng cần và không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Việc liên tiếp đầu tư và ra mắt các Trung tâm chăm sóc khách hàng mới cũng như Văn phòng Tổng đại lý theo mô hình mới sẽ góp phần mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. Đây là minh chứng rõ ràng cho chiến lược của Prudential trong việc mở rộng khai thác phát triển thị trường vẫn còn nhiều dư địa, đồng thời bám sát định hướng "lấy khách hàng làm trọng tâm""

Vừa qua, tập đoàn Prudential công bố báo cáo tài chính thường niên năm 2023 với những kết quả kinh doanh ấn tượng. Theo đó, lợi nhuận từ hoạt động khai thác mới tăng 45% tương đương 3.125 triệu USD. Lợi nhuận điều chỉnh từ hoạt động kinh doanh đạt 2.725 triệu USD, tăng 8%.

Prudential khai trương văn phòng tổng đại lý theo mô hình mới tại Nghệ An- Ảnh 3.

Văn phòng Tổng đại lý Vinh theo mô hình mới đánh dấu cột mốc quan trọng của Prudential trên Hành trình bước sang Chương kế tiếp. Ảnh: N.T

Bền bỉ và kiên định với mục tiêu kinh doanh có trách nhiệm, sau hơn 24 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ an toàn tài chính cho hàng triệu khách hàng, và không ngừng nỗ lực trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành bảo hiểm nhân thọ. Tính đến cuối năm 2023, mặc dù doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm giảm 12,9% đạt 26.594 tỷ đồng, tổng doanh thu của Prudential đạt 37.250 tỷ đồng, tăng 7,6%. Kết quả này có sự đóng góp của doanh thu từ hoạt động đầu tư. Năm 2023, Prudential ghi nhận lợi nhuận sau thuế là 3.114 tỷ đồng.

Tổng giá trị tài sản của Prudential đạt 176.673 tỷ đồng, tăng 9,2%. Tổng tài sản đầu tư trái phiếu Chính phủ đạt 72.116 tỷ đồng, tăng 14,1%.

Prudential cũng duy trì được biên thanh khoản luôn ở mức cao hơn yêu cầu, đảm bảo khả năng chi trả cho khách hàng với 144,5%. Tổng bồi thường bảo hiểm đạt 1.900 tỷ đồng, tăng 16%. Tổng số ca chi trả bồi thường bảo hiểm trong năm 2023 là 179.000 trường hợp. Tính đến cuối năm, có hơn 82% yêu cầu giải quyết quyền lợi từ khách hàng được nộp trực tuyến, trong đó gần 20% yêu cầu được xử lý trong vòng 30 phút (tăng 5% so với năm 2022).

Với phương châm "khách hàng là kim chỉ nam", cùng sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho thế hệ hôm nay và mai sau, Prudential khẳng định nâng cao chất lượng bán hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng và áp dụng tối ưu công nghệ kỹ thuật số, đặt trọn tâm huyết trong từng hoạt động kinh doanh và nỗ lực để thấu hiểu khách hàng bằng sự đồng cảm, để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng toàn diện nhất.