Dân Việt

VQLady - Đón đầu xu hướng thời trang online đa nền tảng để đến gần hơn với chị em phái đẹp

PV 15/04/2024 12:06 GMT+7
Thời trang cho phái đẹp là một trong những lĩnh vực phát triển không ngừng cả về số lượng lẫn chất lượng. Đặc biệt, sự bùng nổ của thương mại điện tử cũng đặt ra cho các thương hiệu trong đó có VQLady bài toán khó về việc đón đầu xu hướng mới.

Xu hướng mua hàng online trên đa nền tảng tăng cao

Những năm gần đây, trước sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố, không khó để thấy được sự chuyển hướng trong việc mua hàng của người tiêu dùng. Thay vì mua hàng trực tiếp tại các điểm bán thì thương mại điện tử dần phổ biến và chiếm ưu thế hơn hẳn trong đó có thời trang.

VQLady - Đón đầu xu hướng thời trang online đa nền tảng để đến gần hơn với chị em phái đẹp- Ảnh 1.

Các nền tảng thương mại điện tử cũng như hỗ trợ việc bán hàng online ngày một nhiều hơn. Ngoài Shopee, Lazada… thì Facebook, Instagram hay mới nhất là Tik Tok cũng trở thành những nền tảng giúp thương hiệu phát triển việc bán hàng online.

VQLady - Đón đầu xu hướng thời trang online đa nền tảng để đến gần hơn với chị em phái đẹp- Ảnh 2.

Dù vậy, không thể phủ nhận rằng thương mại điện tử có thể đem đến những rủi ro cho cả bên bán và bên mua. Tuy nhiên, với những lợi ích mà nó đem lại thì không khó hiểu khi xu hướng mua hàng online trên đa nền tảng ngày một phát triển và vẫn còn có xu hướng tăng.

VQLady - Không ngại thay đổi để đến gần hơn với chị em phái đẹp

Đứng trước sự chuyển dịch nhanh chóng của xu hướng mua hàng, các thương hiệu đều đứng trước vấn đề bắt buộc phải thay đổi để thích nghi với thị trường và ngành thời trang cũng không ngoại lệ. Trong đó phải kể đến VQLady - một trong những thương hiệu thời trang nữ được nhiều chị em phái đẹp đặc biệt tin tưởng.

Ra đời trong thời điểm ngành hàng thời trang nữ cạnh tranh gay gắt nên việc làm sao để có thể duy trì hoạt động song song với phát triển thương hiệu là câu hỏi khó với VQLady. Không chỉ tập trung nâng cao chất lượng lẫn gia tăng mẫu mã sản phẩm, thương hiệu này cũng không ngại thay đổi để tiếp cận gần hơn với khách hàng.

VQLady - Đón đầu xu hướng thời trang online đa nền tảng để đến gần hơn với chị em phái đẹp- Ảnh 3.

Ngay khi nhận thấy nhu cầu và xu hướng mua hàng của phái đẹp có sự thay đổi, VQLady cũng tập trung phát triển đa nền tảng. Ngoài website hay các sàn thương mại điện tử như Shopee, các nền tảng mạng xã hội như Facebook hay mới nhất là Tik Tok cũng được thương hiệu này nghiên cứu và sử dụng rất hiệu quả.

Không những giúp VQLady phát triển thương hiệu thì Tik Tok còn giúp đơn vị này tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng. Chỉ sau thời gian ngắn tham gia và xây dựng kênh, tài khoản của thương hiệu này đã đạt gần 230 ngàn người theo dõi, hơn 1 triệu lượt thích cùng nhiều video đi đầu xu hướng thời trang cho phái đẹp.

VQLady - Đón đầu xu hướng thời trang online đa nền tảng để đến gần hơn với chị em phái đẹp- Ảnh 4.

Việc các thương hiệu chấp nhận thay đổi để duy trì và phát triển thương hiệu ở thời điểm hiện tại không còn xa lạ. Tuy nhiên, VQLady là một trong số ít những cái tên thực sự thành công và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng dù là tại store offline hay các nền tảng thương mại điện tử.

Cam kết về chất lượng, dịch vụ xứng tầm

Không phải ngẫu nhiên mà VQLady có thể nhận được sự tin tưởng của khách hàng, cạnh tranh trực tiếp với nhiều cái tên đình đám trên thị trường thời trang nữ. Một trong những lý do lớn nhất chính là sự cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như chính sách chăm sóc khách hàng cực tốt.

Mỗi sản phẩm được phân phối bởi VQLady đều nhận được đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm. Quy trình tư vấn, mua hàng hay việc xử lý các vấn đề phát sinh của đơn vị này cũng được đánh giá cao về chất lượng.

VQLady - Đón đầu xu hướng thời trang online đa nền tảng để đến gần hơn với chị em phái đẹp- Ảnh 5.

Đặc biệt, dù là mua hàng online hay offline thì khách hàng của VQLady cũng sẽ được trải nghiệm chính sách chăm sóc rất chuyên nghiệp. Các trường hợp nhầm size, mẫu mã hay khách hàng không ưng ý, phía VQLady sẽ đưa ra phương án hỗ trợ đổi trả.

Thậm chí, đơn vị này còn đưa ra chính sách hoàn tiền 100% trong trường hợp khách hàng không hài lòng với chất lượng sản phẩm. Đây là điều mà không phải thương hiệu nào cũng dám sẵn sàng thực hiện dù cho có thể đứng trước nhiều rủi ro.

Từ những ngày đầu thành lập tới nay, VQLady vẫn luôn nỗ lực để đem lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hơn cho khách hàng. Với những gì mà đơn vị này đã, đang và hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng trong tương lai, không khó hiểu khi VQLady nhận được sự tin tưởng, dần khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang nữ.