Thời trang từ lâu đã là một phần tất yếu, là phương tiện để thể hiện tiếng nói và bản ngã của mỗi người. Hiểu được điều này nên năm 2019, một cửa hàng thời trang nhỏ mang tên “Công sở Alpha” chính thức ra đời với mong muốn trở thành một người bạn tin cậy với giới trẻ.
Thời điểm mới ra mắt, "Công sở Alpha" đứng trước sức cạnh tranh rất lớn từ nhiều đơn vị, thương hiệu có tên tuổi. Vì thế nên việc chọn ra hướng đi phù hợp, đủ sức để trụ vững, phát triển và làm nên chất riêng cho một thương hiệu non trẻ là không hề dễ.
Hơn ai hết, đội ngũ của JBAGY hiểu chất lượng sản phẩm quan trọng đến mức nào. Vì thế nên đơn vị này luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để đem lại sản phẩm hoàn thiện nhất, chất lượng nhất có thể.
JBAGY tập trung chủ yếu vào phân khúc khách hàng là học sinh, sinh viên với điều kiện kinh tế còn hạn chế, chi phí cho lĩnh vực thời trang không nhiều. Thế nhưng không vì thế mà chất lượng sản phẩm của đơn vị này bị ảnh hưởng.
Từ khâu thiết kế, chọn vải, lên mẫu đến sản xuất và hoàn thiện đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và cẩn thận nhất. Nhờ vậy nên với mỗi một sản phẩm đến tay khách hàng không chỉ đơn thuần là thời trang mà còn là sự chân thành, nhiệt tình cũng như cái tâm của người làm nghề mà đội ngũ JBAGY muốn gửi gắm.
Sản phẩm có độ hoàn thiện cao, giá thành lại vừa phải nên không khó hiểu khi các thiết kế của JBAGY rất được lòng người dùng. Trong đó phải kể đến là sản phẩm quần âu baggy nam đang đứng số 1 trên bảng xếp hạng của sàn thương mại điện tử Shopee cũng như sản phẩm áo sơ mi lụa tăm basic. Đây cũng là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng sản phẩm đến từ JBAGY.
Sau hơn 5 năm kể từ ngày bắt đầu bước chân vào thị trường thời trang và 3 năm gắn liền với cái tên JBAGY, thương hiệu này đã có được những thành tựu rất đáng tự hào. Từ một cửa hàng thời trang nhỏ lẻ ban đầu, JBAGY đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam được săn đón nhất nhì thị trường.
Bên cạnh các sản phẩm đứng đầu danh sách về lượt mua trên sàn thương mại điện tử, JBAGY cũng thu về hơn 200.000 đánh giá 5 sao cùng hơn 400.000 lượt theo dõi chỉ tính riêng trên Shopee. Chất lượng sản phẩm vượt trội, giá thành hợp lý cùng chính sách đổi trả lên đến 30 ngày, bảo vệ tối đa quyền lợi cho người tiêu dùng chính là một trong những lý do giúp thương hiệu này được nhiều khách hàng đánh giá cao.
Bên cạnh đó, JBAGY cũng xây dựng thương hiệu trên nhiều nền tảng mạng xã hội, đáng kể nhất phải là Tik Tok. Đây không chỉ là nơi giúp JBAGY chia sẻ thêm nhiều kiến thức về thời trang, cách phối đồ mà còn giúp thương hiệu này quảng bá hình ảnh, tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng. Dù mới tham gia chưa lâu nhưng tài khoản của JBAGY hiện có hơn 30.000 người theo dõi cùng nhiều video lọt top xu hướng thời trang trên nền tảng này.
Ra đời trong thời điểm thị trường thời trang cạnh tranh mạnh mẽ nên hành trình đi tới thành công của JBAGY cũng không hề dễ dàng. Ở thời điểm hiện tại và cả trong tương lai, với sự chỉn chu, chất lượng cùng tính ứng dụng cao cho từng item, JBAGY vẫn sẽ là sự lựa chọn được các khách hàng ưu ái.