Sáng 3/8, tại TP.HCM, K Coffee Phúc Sinh phối hợp với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức Lễ công bố Quỹ thiện nguyện "K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương". Đây là quỹ do Công ty CP Hàng tiêu dùng Phúc Sinh K Coffee tổ chức, được tài trợ bởi thương hiệu cà phê nguyên chất K Coffee và bé Cherry.
Quỹ được thực hiện với mong muốn đóng góp, chia sẻ cộng đồng. Đặc biệt, là các bệnh nhi, em nhỏ bệnh tật cần được chia sẻ, yêu thương để các em vượt qua bệnh tật cũng như khuyến khích cộng đồng chung tay sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường.
Phúc Sinh ra mắt bộ túi canvas độc đáo được in các bức tranh đầy sáng tạo được vẽ bởi em bé Cherry 9 tuổi.
Bộ túi gồm 8 mẫu xinh xắn, độc đáo, được làm từ chất liệu canvas, túi PP dệt thân thiện với môi trường. Không chỉ đa năng, tái sử dụng được, túi còn có thể kết hợp nhiều phong cách khác nhau, tạo nên cá tính riêng cho người dùng.
Bộ túi canvas này được bán tại hệ thống cửa hàng trực tiếp cũng như trực tuyến của thương hiệu. Đặc biệt, 50% doanh thu từ việc bán túi sẽ được dùng để hỗ trợ các bệnh nhi, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cần được quan tâm và chia sẻ yêu thương.
Ngay trong sáng đầu tiên ra mắt tại Đường sách TP.HCM, bộ túi canvas nhiều màu sắc với những hình vẽ dễ thương, ngộ nghĩnh đã thu hút rất nhiều du khách, gia đình có em nhỏ.
Khi biết được doanh thu từ việc bán túi được gây quỹ ủng hộ trẻ em, nhiều người đã mua ủng hộ. Trong đó, nhiều khách mua túi với số lượng lớn để dành tặng người thân, bạn bè.
Ông Phan Minh Thông - Tổng Giám đốc Công ty CP Phúc Sinh, báo tin vui: "Chúng tôi nhận được vô vàn sự ủng hộ, mới khai trương đã bán hơn 4.200 túi. Mỗi túi có giá 96.000 đồng. Như vậy, doanh thu thu được hơn 400 triệu, chúng tôi sẽ gây quỹ 200 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ xã hội của Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM để động viên tinh thần và hỗ trợ, giúp đỡ các em".
Về tranh của bé Cherry được sử dụng để in lên túi, ông Thông cho biết, tranh của bé Cherry khi chia sẻ lên mạng xã hội được rất nhiều người yêu thích. Bản thân ông cảm nhận những bức tranh này rất đẹp và đặc sắc. Đặc biệt, tranh rất sáng tạo, đầy màu sắc và sống động, gửi gắm mong muốn tất cả mọi người đều thực hiện được ước mơ của mình.
"Vì vậy, tôi đã chọn tranh của Cherry thay cho thông điệp chúng ta hãy bắt đầu từ những điều giản dị trong cuộc sống và cùng lan tỏa, chung tay bay xa những giấc mơ để đem đến nhiều giá trị sẻ chia và ý nghĩa cho cộng đồng. Vì thế, bộ túi đặc biệt này chính là tác phẩm của tình yêu thương và sự sáng tạo", ông Thông nói.
CEO Phúc Sinh cho biết, hàng năm, công ty có rất nhiều chương trình thiện nguyện, nhưng đây là lần đầu tiên kết hợp với một em bé như Cherry.
"Nếu chương trình tạo được hiệu ứng tốt, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai thêm những dự án có ý nghĩa như thế này trong tương lai", ông nói thêm.