Trong chương trình tri ân khách hàng, tập trung tháng 12/2024, PC Quảng Nam thực hiện các hoạt động trọng tâm như: đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc; tri ân, tặng quà, cảm ơn 260 khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào mùa nắng nóng (tháng 5, 6, 7); các cơ quan quản lý địa phương đã hỗ trợ trong cung ứng điện.
Công ty hỗ trợ giải quyết nhanh, kịp thời các yêu cầu; hỗ trợ xử lý sự cố sau công tơ của khách hàng; hỗ trợ công tác thí nghiệm định kỳ hơn 50 trạm biến áp của các khách hàng lớn đã phối hợp tốt trong quá trình sử dụng điện năm 2024; vệ sinh công nghiệp miễn phí gần 100 trạm biến áp của khách hàng tự đầu tư.
Các hoạt động thiết thực hướng tới người dân và cộng đồng xã hội như: hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt trong nhà (thiết bị điện, bóng đèn, dây điện…) cho 130 hộ là gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình bị thiệt hai do bão lũ thiên tai gây ra, các trung tâm bảo trợ trẻ em, người có công cách mạng. Miễn phí 100% nhân công lắp đặt sau công tơ cho khách hàng sử dụng điện sinh hoạt đăng ký và hoàn thành lắp đặt mới từ ngày 01/12/2024 đến hết 25/12/2024. Phối hợp với các ngân hàng/tổ chức trung gian thanh toán thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hình thức tặng thưởng khách hàng lần đầu thanh toán trực tuyến.
Công ty cũng tổ chức thăm hỏi, tặng 30 suất quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, hộ nghèo khó, người già neo đơn không có người nương tựa, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.
Cùng với đó, PC Quảng Nam tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới hộ gia đình, tổ chức, doanh nghiệp/hộ sản xuất kinh doanh, nhất là trực tiếp phát 30.500 tờ rơi và tập/quyển tuyên truyền trực quan về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất.
Chương trình phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ ngành điện. Trong đó, Đoàn thanh niên PC Quảng Nam thực hiện xây dựng mới 1 – 2 công trình "Thắp sáng đường quê"; kiểm tra, bảo dưỡng các công trình chiếu sáng đường quê thực hiện trước đây để phục vụ người dân.
Cũng trong Tháng Tri ân khách hàng 2024, hưởng ứng chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN lần thứ X", cán bộ - công nhân viên PC Quảng Nam dự kiến hiến tặng 150 đơn vị máu góp phần vào việc cứu người.
Chương trình "Tháng Tri ân khách hàng" là hoạt động hằng năm của ngành điện. Chương trình năm nay cũng là hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024) với các hoạt động phong phú, thiết thực, là sự tri ân chân thành, sâu sắc của ngành điện gửi đến khách hàng. Ngành điện nói chung, PC Quảng Nam nói riêng mong muốn khách hàng tiếp tục đồng hành, hợp tác, chú trọng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, vì lợi ích của khách hàng và góp phần vào việc bảo đảm vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện quốc gia.