Dân Việt

Hàng hiệu đang giảm giá sốc tại TP.HCM, nước hoa giá chỉ bằng ly trà sữa

Thúy Liên 19/12/2024 14:05 GMT+7
Hơn 500 thương hiệu giày dép, mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện đang giảm giá sâu đến 80% tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu City Sale đang diễn ra ở TP.HCM. Những lọ nước hoa có giá chỉ bằng ly trà sữa được khách mua tới tấp.

Tại trung tâm thương mại Union Square (quận 1), sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đang thu hút đông đảo người dân đến mua sắm. Chương trình quy tụ hàng trăm thương hiệu thời trang quốc tế với ưu đãi lớn do Sở Công Thương TP.HCM tổ chức.

Đây là lần thứ hai trong năm TP.HCM tổ chức khuyến mãi hàng hiệu, đợt trước đó diễn ra vào giữa năm.

Hàng hiệu đang giảm giá sốc tại TP.HCM, nước hoa giá chỉ bằng ly trà sữa - Ảnh 1.

Khách mua sắm tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu diễn ra ở Union Square. Ảnh: Thúy Liên

Theo ghi nhận của chúng tôi, đợt này, một loạt thương hiệu thời trang thể thao cao cấp như Nike, Adidas, Under Armour, Fila, Puma, Columbia, Crocs và thương hiệu nước hoa như Thế Giới Nước Hoa, Luxasia, Verites… tung ưu đãi hấp dẫn lên đến 80%. Mức giảm giá phổ biến nhất 50-80% hoặc được bán đồng giá.

Đặc biệt, chỉ với 19.000 đồng, khách hàng có thể mua 1 lọ nước hoa hàng hiệu Verites với dung tích 10ml. Nhân viên bán hàng cho biết đây là sản phẩm được khách hàng săn nhiều nhất và gian hàng phải bổ sung sản phẩm ngay ngày đầu sự kiện.

Bên cạnh đó, các mặt hàng làm đẹp, quần áo, túi ví, đồng hồ, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng được khuyến mãi sâu, áp dụng bán đồng giá cho nhiều sản phẩm.

Chị Thu Thủy (ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết đã tham gia mua sắm sự kiện khuyến mãi hàng hiệu cả 2 đợt trong năm nay. “Đợt 2 chủ yếu đa dạng mặt hàng giày thể thao, nước hoa, mỹ phẩm hơn. Với mức giảm chủ yếu 50%, tôi thấy cũng khá tốt để người tiêu dùng mạnh dạn mua vào cuối năm”, chị Thủy nói thêm.

Để kích cầu mua sắm không tiền mặt, Sở Công Thương TP.HCM liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZaloPay. Dịch vận chuyển Xanh SM cũng tài trợ cho tất cả khách hàng khi có lộ trình di chuyển đến các địa điểm tổ chức sự kiện.

Hàng hiệu đang giảm giá sốc tại TP.HCM, nước hoa giá chỉ bằng ly trà sữa - Ảnh 2.

Các sản phẩm giảm giá từ 50-80%. Ảnh: Thúy Liên

Đáng chú ý, song song với việc bán trực tiếp, nhiều thương hiệu cũng tích cực mở các phiên livestream bán hàng cho người dân cả nước ngay tại sự kiện.

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - City Sale đợt 2 năm 2024 nằm trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi tập trung năm 2024. Theo đó, sự kiện sẽ kéo dài 14 ngày (18/12/2024-1/1/2025) tại các trung tâm thương mại trên địa bàn TP.HCM.

Cụ thể, kỳ 1 diễn ra 18-25/12 tại trung tâm thương mại Union Square (quận 1) và trung tâm thương mại Menas (quận Tân Bình).

Kỳ 2 diễn ra 27/12/2024-1/1/2025 tại trung tâm thương mại Gigamall (TP.Thủ Đức), trung tâm thương mại SC VivoCity (quận 7). Riêng trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (quận 1), hoạt động trưng bày, khuyến mãi diễn ra 20-29/12.

Mục đích của chương trình nhằm đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng và giá cả ưu đãi; hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường kết nối với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế thành phố; thu hút du khách quốc tế, góp phần vào phát triển ngành du lịch của Thành phố.