Diễn biến lạ tại chương trình khuyến mãi hàng hiệu ở TP.HCM
Diễn biến lạ tại chương trình khuyến mãi hàng hiệu lớn nhất từ trước đến nay ở TP.HCM
Thúy Liên
Thứ tư, ngày 04/09/2024 15:41 PM (GMT+7)
Trái với cảnh tấp nập các hôm trước, ngày đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ 2/9, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu City Sale tại TP.HCM có phần ảm đạm vì lượng khách đến mua sắm giảm đáng kể.
Theo ghi của Dân Việt, địa điểm tổ chức khuyến mãi hàng hiệu này không còn tình trạng chen chân mua sắm mà khá vắng vẻ. Ngay cả các thương hiệu giảm giá đến 80% cũng thưa thớt khách.
Trong khi trước đó, lượng khách đổ về để săn hàng hiệu tại trung tâm thương mại Union Square rất đông.
Diễn biến lạ tại chương trình khuyến mãi hàng hiệu: Không gian sự kiện khuyến mãi hàng hiệu vắng tanh trưa 4/9. Ảnh: Thúy Liên
Khách đến mua sắm hàng hiệu sau lễ vì một số nguyên nhân phổ biến như trong lễ bận đi du lịch, chủ yếu săn đồ mới lên kệ của một số thương hiệu, tiện nên ghé qua xem...
Chị Kim Hân, ngụ quận 6, sáng nay đến mua sắm cùng bạn lần đầu tiên kể từ ngày đầu sự kiện khuyến mãi hàng hiệu diễn ra. Chị vừa lựa quần áo vừa chia sẻ: "Trong lễ tôi bận chăm con. Hôm nay con đã trở lại trường nên tôi mới có thời gian đến đây tranh thủ mua sắm".
Một nhân viên chương trình tại đây cho biết so với sự tấp nập, dòng người xếp hàng dày đặc mấy ngày trước thì sáng nay vắng khách, chỉ thấy toàn nhân viên.
Nhân viên bán hàng của thương hiệu Calvin Klein cũng cho biết lượt khách đến xem và mua sắm tại quầy giảm hơn so với những ngày trước.
"Tối hôm qua còn đông nhưng sáng nay khách đã giảm, tôi nghĩ là do mới vừa mưa. Tuy giảm nhưng khách bỏ sản phẩm vào giỏ hàng cũng khá nhiều", chị nói thêm.
Theo lý giải của các nhân viên bán hàng, sức mua của người tiêu dùng tập trung vào trước và trong 4 ngày nghỉ lễ 2/9. Những ngày sau lễ, không khí mua sắm có phần ảm đạm vì người dân đi làm trở lại. Cộng thêm TP.HCM ngày nào cũng đón nhận những cơn mưa lớn, kéo dài. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến số lượt mua sắm của người dân.
Anh Dương Tấn Sĩ - giám đốc tiếp thị ACFC Việt Nam cho biết lượng khách đến mua sắm hơi thưa, không bằng cuối tuần. Khách hàng đến mua sắm chủ yếu là các mặt hàng thời trang. "Hy vọng đến cuối ngày, hiệu ứng mua sắm sẽ tốt hơn", anh Sĩ nói.
Chương trình khuyến mãi hàng hiệu City Sale tại TP.HCM quy tụ khoảng 500 thương hiệu trong và ngoài nước với mức giảm đến 80 - 90%, diễn ra đến ngày 8/9. Ngoài trung tâm thương mại Union Quare, chương trình còn diễn ra tại SCVico City (quận 7) và trung tâm thông tin khoa học và công nghệ khu vực phía Nam (quận 11).
Cảnh tấp nập người săn sale tại chương trình khuyến mãi hàng hiệu các ngày trước. Video: Thúy Liên
Vui lòng nhập nội dung bình luận.