Sau thành công của hai cuốn sách rất được giới trẻ đón nhận: “Nhất định phải kinh doanh cái gì đó" và “Nhất định phải tự chủ và hạnh phúc”, mới đây, tác giả Nguyễn Mến – CEO của một hãng thời trang khá nổi tiêng ở Việt Nam đã tiếp tục ra cuốn sách “Kinh doanh Thời trang từ A-Z”.
Trước khi viết cuốn sách này, tác giả đã làm nhiều cuộc khảo sát bạn đọc hướng tới là muốn kinh doanh thời trang. Kiến thức trong cuốn sách chính là câu trả lời cho những câu hỏi, những băn khoăn, lo lắng mà ai muốn kinh doanh thời trang cũng quan tâm.
Cuốn “Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z” được chia thành ba phần chính. Đó là: Những yếu tố nền tảng bạn phải có trong kinh doanh; Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z và Những câu chuyện khởi nghiệp kinh doanh thời trang thành công.
Nếu như phần đầu là những kiến thức chung nhất về kinh doanh thì phần hai là nội dung chính của cuốn sách với những kiến thức thực chiến đã được tác giả đúc rút từ 8 năm kinh doanh thời trang, được trình bày thành 5 chương, trả lời gần 40 vấn đề mà người kinh doanh thời trang nào cũng muốn hỏi.
Phần ba của cuốn sách là những chia sẻ cụ thể, người thực việc thực từ chính những người kinh doanh thời trang để chứng minh chứng cho các kiến thức đã được chia sẻ trong cuốn sách.
Tác giả tự tin khẳng định: “Những gì tôi đúc kết trong cuốn sách này đều là những kinh nghiệm trong sự nghiệp kinh doanh của tôi. Nên nếu bạn đang trong giai đoạn khởi nghiệp hoặc muốn bước vào làm công việc kinh doanh thời trang thì chỉ cần đọc là làm theo cuốn sách này thôi, chắc chắn cơ hội thành công sẽ rất cao”.
Cuốn sách “Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z” được phát hành bởi NXB Thanh Niên, khổ 13x20 cm, gồm bìa cứng, bìa áo và 224 trang ruột được in màu toàn bộ. Sách dự kiến được phát hành vào 20/4/2021 tại hệ thống các nhà sách uy tín trên cả nước.