Trong đó doanh số xuất khẩu sản phẩm sữa đặc có đường tăng 33 lần, sữa chua Vinamilk tăng 1,87 lần, bột dinh dưỡng Ridielac tăng 2 lần, sữa tươi tăng 4 lần và đặc biệt sữa bột trẻ em Dielac cũng tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ.
Trong năm 2012, mục tiêu của Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vững các thị trường truyền thống và tìm kiếm thêm thị trường mới để đẩy mạnh xuất khẩu. Việc tăng trưởng mạnh về xuất khẩu trong năm 2011 và những tháng đầu năm 2012 đã cho thấy Vinamilk là thương hiệu sữa Việt đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế và cạnh tranh ngang ngửa với các thương hiệu sữa đa quốc gia.
Quỳnh Trang