Đại diện thương mại của VietJetAir cho biết: “Những món quả nhỏ và ý nghĩa thể hiện sự quan và ưu ái của VietJetAir dành cho các khách hàng nữ giới – là những người có ít cơ hội tham gia vận tải hàng không ở Việt Nam. Cùng với sự phát triển của du lịch, đầu tư và giao thương trong và ngoài nước, hãng sẽ luôn tạo điều kiện để mọi người, đặc biệt là các khách hàng nữ có thể sử dụng thường xuyên hơn hình thức vận tải hàng không thông qua chính sách giá cả linh hoạt và tiết kiệm nhất.”
Trước đó, từ ngày 5.3, VietJetAir đã khởi động Chương trình Tháng khuyến mại “Bay là Thích ngay” cho tất cả đường bay nội địa của hãng với vé đồng giá từ 299.000đ/1 lượt.
Chương trình sẽ kéo dài đến hết 17h ngày 4.4 áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 1.4 đến ngày 31.12. Trước đó, hãng cũng đã công bố đưa vào khai thác 2 đường bay mới Tp.HCM-Đà Nẵng và Hà Nội-Nha Trang, đồng thời tăng tần suất tuyến Tp.HCM-Hà Nội lên 8 chuyến khứ hồi mỗi ngày kể từ mùa hè này.
Cẩm Ngọc