Dân Việt

Big C giảm giá đến 40% nhân “Tuần vì người tiêu dùng”

15/03/2012 19:00 GMT+7
Dân Việt - Hưởng ứng “Tuần bán hàng vì người tiêu dùng” năm 2012 do Sở công thương TP Hà Nội tổ chức, từ 12 đến 25.3, Big C triển khai chương trình khuyến mãi “Đã rẻ nay còn rẻ hơn!!!”đợt 2.

Kéo dài 14 ngày, chương có mức giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay, áp dụng cho khoảng 200 mặt hàng nhu thiết yếu hàng ngày như nước mắm, bột ngọt, dầu ăn, mì gói, sữa, bánh kẹo, thực phẩm chế biến, đồ gia dụng… với mức giảm giá từ 5 đến 40%.

Như tên gọi “Đã rẻ nay còn rẻ hơn!!!”, chương trình đợt 2 tiếp tục mang đến mức giá tốt đặc biệt và tiết kiệm nhất cho khách hàng bằng sự hỗ trợ thêm về giá từ chính Big C. Đặc biệt, khi khách hàng sử dụng Thẻ ưu đãi Big C, mỗi hoá đơn mua hàng có giá trị từ 500.000 đồng trở lên còn có cơ hội mua thêm một sản phẩm với giá cực sốc theo ngày quy định.

Theo kết quả khảo sát của Kantar Worldpanel - SmartShopper 2011 và 2010 (dựa trên khảo sát 2000 hộ gia đình tại 4 thành phố chính của Việt Nam), Big C đã được người nội trợ bình chọn xếp thứ 1 với “giá tốt nhất và nhiều khuyến mãi nhất” trong hai năm 2010 và 2011.