Dân Việt

Cha nổi giận thiến phăng “của quý” bạn trai của con gái

14/12/2010 06:35 GMT+7
Dân Việt - Quá tức giận khi thấy con gái 17 tuổi cặp kè với người đàn ông 57 tuổi, người cha đã không kìm được cơn giận, dùng dao cắt phăng "của quý" của bạn trai con gái mình.

Helmut Seifert, 47 tuổi, một người Đức gốc Nga, đã tức giận khi nghe tin cô con gái 17 tuổi đang có một mối quan hệ với một người đàn ông 57 tuổi có tên Phillip Genscher.

Ông Helmut Seifert đã đi đến sở cảnh sát ở thành phố Bielefeld, nơi ông sống để yêu cầu sự trợ giúp, nhưng cảnh sát cho biết, họ không thể can thiệp mối quan hệ này.

Người cha này sau đó đã phải nhờ sự giúp đỡ của hai đồng nghiệp làm cùng nhà máy, để cùng đi đến nhà bạn trai của con gái mình.

Tại đây, trong cơn giận dữ, ông Seifert đã đè ông Genscher ra và... thiến ông Genscher.

Ông Genscher đã được cứu sống, nhưng phải chịu cảnh thái giám suốt đời.

Hiện Seifert đã nhận tội và sẽ bị xét xử về tội cố ý mưu sát vào năm tới. Tuy nhiên, ông Seifert một mực không khai tên hai người đi cùng.

Khai nhận trước cảnh sát, người cha này cho biết: “Tôi đã nhận được cú điện thoại nặc danh nói rằng, con gái tôi cặp kè với một người đàn ông lớn hơn nó 40 tuổi. Tôi đã rất tức giận và tôi đã làm điều đó. Tôi thấy đó là nhiệm vụ của một người cha phải làm”.

Theo Telegraph