Dân Việt

Mặc quần tây, một phụ nữ bị cảnh sát... đánh tả tơi trên phố

15/12/2010 11:20 GMT+7
Dân Việt - Một người phụ nữ quỳ gối xuống vệ đường, không ngừng than khóc, trong khi viên cảnh sát vừa quất túi bụi vào người cô, vừa cười rất phản cảm.

Đó là hình ảnh trong đoạn clip được đăng tải trên mạng Youtube, có nguồn gốc từ Sudan, đã gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng trên thế giới. Người phụ nữ này,  được cho là đã phạm tội khi mặc quần tây ra đường.

img

Mặc dù, rất nhiều cảnh sát và người đi đường có mặt tại hiện trường, nhưng không ai can thiệp và vụ bạo lực này kéo dài trong vòng hơn một phút. Viên cảnh sát vừa quất roi vào người cô gái vừa la hét, dọa bỏ tù cô hai năm nếu không chấp nhận bị đánh 53 roi.

Thậm chí, viên cảnh sát thứ hai, tác giả của đoạn video này, đã đứng nhìn và cười rất phản cảm. Sau khi kết thúc đoạn quay, viên cảnh sát này còn tham gia quất roi vào cô gái. Cô gái đã khóc lóc, van xin, thậm chí không ngừng gọi tên mẹ trong nỗi hoảng sợ.

img

Sau khi đoạn video được tung lên mạng, dư luận Sudan cũng như cộng đồng mạng thế giới đã hết sức phẫn nộ, khiến Bộ Tư pháp nước này phải phát động một cuộc điều tra vụ việc.

Theo Dailymail