Dân Việt

Siêu thị giảm giá để hút khách

06/04/2012 16:49 GMT+7
(Dân Việt) - Quý II được coi là thời điểm sức mua yếu nhất trong năm, do đó, các siêu thị trên địa bàn TP.HCM có kế hoạch giảm giá bán để hút khách.

Từ nay đến giữa tháng 4, siêu thị Lotte Mart giảm giá đến 40% cho hơn 450 mặt hàng, kèm nhiều quà tặng khuyến mãi như “Mua 1 tặng 1” áp dụng cho một số mặt hàng bánh, phô mai, nước ép trái cây; “Hàng giá sốc” giảm giá đến 40% cho nhiều mặt hàng thực phẩm tươi sống và thực phẩm khô… Cùng thời gian này, hệ thống siêu thị Big C cũng có chương trình giảm giá từ 5 – 40% cho hơn 1.000 mặt hàng.