Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa thừa nhận: Mỗi địa phương làm một kiểu nên chưa gắn kết và tạo được sức mạnh cho cuộc vận động. Chương trình lại không thu hút được các doanh nghiệp có thương hiệu mạnh tham gia; chưa kết nối được giữa sản xuất- phân phối- tiêu dùng; mới chỉ dừng lại ở khâu trưng bày, giới thiệu hoặc bán buôn, bán lẻ hàng hóa thuần túy mà chưa gây dựng được thương hiệu Việt với người tiêu dùng.
Ông Trương Quang Hoài Nam - Vụ trưởng Vụ Chính sách thị trường trong nước cho biết, 6 tháng cuối năm Bộ Công Thương sẽ đẩy mạnh các hoạt động khảo sát thị trường, tổ chức các hoạt động xúc tiến về thị trường nông thôn, khu công nghiệp...
Sáu tháng đầu năm 2010, các Sở Công Thương đã thực hiện 68 lượt đưa hàng về nông thôn, với 857 doanh nghiệp tham gia, thu hút gần 4,8 triệu lượt người đến mua sắm.
Mai Hương