Dân Việt

2011 - Năm “song hỷ” của Hoàng gia Anh

22/12/2010 18:43 GMT+7
Dân Việt - Cung điện Buckingham cho biết Zara Phillips - cháu ngoại của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, vừa đính hôn với một người bạn trai đã quen biết lâu năm.
img
 

Cung điện Buckingham ra thông báo: “Công chúa Anh Anne và chồng Mark Phillips xin vui mừng thông báo con gái Zara Phillips đã đính hôn với Mike Tindall, con trai ông Phillip và bà Linda Tindall”.

Mike Tindall là vận động viên bóng bầu dục, vừa ngỏ lời cầu hôn với Zara Phillips vào tối 20-12 tại nhà riêng ở Gloucestershire. Zara Phillips gặp Mike Tindall tại World Cup bóng bầu dục ở Australia năm 2003.

Tin Zara Phillips đính hôn đến tiếp ngay sau khi hoàng tử William đính hôn với Kate Middleton hồi tháng trước. Zara Phillips - Mike Tindall chưa ấn định ngày cưới nhưng có thể họ sẽ cưới trong năm 2011. Năm sau hứa hẹn là năm “song hỷ” của Hoàng gia Anh.

Zara Phillips thuộc thế hệ thứ 12 của Huàng gia Anh, nhưng không có tước hiệu hoàng gia do công chúa Anne muốn các con mình có cuộc sống bình thường. Năm 2006, Zara Phillips là người đầu tiên thuộc hoàng gia xuất hiện trong quảng cáo cho thương hiệu Land Rover.

Theo Telegraph