Việc tăng giá này giúp người nông dân tăng thêm thu nhập và tập trung đầu tư nâng cao chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm sữa tươi mà họ sản xuất và cung ứng. Được biết, chương trình “Phát triển ngành sữa” sau hơn 17 năm (1995-2013) tích cực hỗ trợ nông dân đã nâng chất lượng nguồn sữa tươi trong chuỗi cung ứng của FrieslandCampina tại Việt Nam vươn lên hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
Hiện, mỗi năm, FrieslandCampina Việt Nam thu mua trên 75.000 tấn sữa tươi từ hơn 3.000 hộ chăn nuôi bò sữa, chiếm một phần tư lượng sữa tươi sản xuất tại Việt Nam.
Anh Trang