Lễ khai trương trụ sở toàn châu Á của Sagawa đã được tổ chức trong ngày 23.4 tại Singapore. Sagawa đã thiết lập mạng lưới chuyển phát tới tận nhà an toàn và tin cậy ở Nhật Bản. Sự kiện này chính là tuyên bố về chiến lược toàn châu Á của công ty.
Eiichi Kuriwada, chủ tịch Sagawa. |
Sagawa được thành lập tại Kyoto - cố đô nổi tiếng của Nhật Bản và là nơi sản sinh ra những nét bản sắc văn hóa độc đáo. Các dịch vụ của Sagawa thường xuyên được nâng cấp theo hướng tin cậy và hoàn hảo hơn. Chủ tịch Sagawa, Eiichi Kuriwada, đã có bài phát biểu về sự phát triển của công ty. Ông kết thúc bài phát biểu bằng từ "Gohiikini" trước các khách mời tới từ các những công ty hàng đầu châu Á và Nhật Bản.
Theo thổ ngữ quen thuộc ở Kyoto, từ "Gohiikini" có có ý nghĩa là "Hãy biến tôi thành người được bạn ưa thích". Thông điệp khiêm tốn nhưng đầy mạnh mẽ.
Sagawa nổi tiếng về chính sách sử dụng các lao động nữ giới. Công ty có 3.000 nữ tài xế và họ đã tạo ra khoảng 30% doanh số thường niên. Chính sách lái xe và chuyển hàng an toàn đã được truyền đạt tới mọi nhân viên của Sagawa. Mọi tài xế đều được yêu cầu phải có bằng lái xe với các tiêu chuẩn đặc biệt nghiêm ngặt của Sagawa.
Giám đốc quản lý công ty, Naosuke Kawasaki, giới thiệu rằng Sagawa có 50 năm kinh nghiệm ở Nhật Bản và đã phát triển sang 10 nước với 24 tập đoàn. Với việc sử dụng công nghệ hiện đại được phát triển từ Nhật Bản, Sagawa sẽ thỏa mãn yêu cầu của mọi khách hàng châu Á.
Sagawa có thế mạnh trong dịch vụ chuyển phát tới tận tay khách hàng (doanh nghiệp tới doanh nghiệp).
Mục tiêu của Sagawa là phủ mạng lưới dịch vụ từ 80-90% khu vực những quốc gia có kim ngạch thương mại lớn của thế giới trong vòng 3 năm chuẩn bị nguồn vốn 1 tỷ USD cho xu thế mua lại & sáp nhập đang bùng nổ tại châu Á.