Dân Việt

Ông chủ Wikileaks đang bị nắm giữ ảnh "nóng"

27/12/2010 11:08 GMT+7
Dân Việt - Julian Assange cho biết, một trong hai cô gái cáo buộc ông tội cưỡng hiếp đang nắm giữ bức ảnh khỏa thân của ông trên giường ngủ.

Ông chủ WikiLeaks, người bị hai phụ nữ Thụy Điển cáo buộc tội cưỡng hiếp, nói rằng một trong số hai nạn nhân trên đã mời ông đến căn hộ của mình ở Stockholm vào hồi tháng Tám.

img
 

Julian cho biết chính người phụ nữ trên cũng đã mời ông lên gường ngủ. “Chúng tôi lên giường và mọi việc diễn ra từ đó”, Julian nói.

Người phụ nữ này được ghi trong hồ sơ pháp lý là cô A. Sau khi “mây mưa” với Julian, cô này đã đến sở cảnh sát và tố cáo rằng Julian không chịu dùng bao cao su khi quan hệ tình dục. Tại Thụy Điển, quan hệ tình dục mà không có các biện pháp bảo vệ và không được sự đồng thuận của đối phương có thể coi như là một tội.

Tuy nhiên, Julian nói ông không thấy có vấn đề gì khi “mây mưa” cùng người phụ nữ này vì cô này còn chụp được ảnh khỏa thân của ông.

“Sau hôm đó, cô ta còn mời bạn bè đến dự tiệc và tôi cũng tham gia, cô ta còn giới thiệu cả tôi. Như thế có gì bất thường đâu khi tôi ăn tối với cô ta như một cặp, cô ta còn năn nỉ tôi ở lại và tôi đã ở đó đến hết tuần”, Julian nói với tờ The Sunday Times của Anh.

Ông chủ Wikileaks cũng bị cáo buộc tấn công tình dục với một người phụ nữ Thụy Điển khác trong chuyến đi tới Thụy Điển.

Julian Assange đã bị bắt vào đầu tháng Mười hai ở London và được tại ngoại sau khỏan tiền bảo lãnh  240.000 bảng Anh.

Theo News