Đây cũng là một hoạt động nổi bật trong chương trình “Vì tầm vóc Việt” đã được tập đoàn TH phát động trước đó với những đóng góp ly sữa cho học sinh nghèo vùng xa, vùng sâu như một phần cống hiến vì sự phát triển của trẻ em ở những vùng nghèo khó của đất nước.
Chương trình tặng sữa cụ thể như sau:
+195.000 ly sữa tặng trẻ em, người có công, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu (kết hợp với Hội Bảo vệ người tiêu dùng, các đài truyền hình tỉnh, Quỹ khuyến học, Hội phụ nữ…)
+460.000 ly sữa tặng trẻ em và người có công ở tất cả 21 huyện, thành, thị của tỉnh Nghệ An (kết hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Nghệ An, Đài Truyền hình Nghệ An, Báo Vietnamnet).
+130.000 ly sữa tặng trẻ em và người có công Hà Tĩnh (kết hợp với Báo Gia đình Xã hội, UBND Hà Tĩnh).
+160.000 ly sữa tặng trẻ em và người có công Thái Nguyên (kết hợp với Báo Nông thôn Ngày nay, Văn phòng điều phối nông thôn mới Thái Nguyên…).
+97.000 ly sữa cho trẻ em và người có công Thái Bình (kết hợp Báo Tiền Phong và Tỉnh đoàn Thái Bình).
· 260 ngàn ly sữa tặng học sinh và bệnh nhân nghèo Phú Thọ (kết hợp với báo Vietnamnet, Hội Khuyến học)
+280.000 ly sữa tặng trẻ em và người có công ở Hà Nội, Hà Nam, Nam Định (kết hợp với VTC, Hội bảo trợ tàn tật, mồ côi…).
+80.000 ly sữa tặng trẻ em biên giới Điện Biên, Lào Cai
(kết hợp với VTC, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng).