Tuy nhiên, sau sự ra đời của những cửa hàng rau sạch chưa được bao lâu thì người tiêu dùng đã
nhận được nhiều cảnh bảo bới hàng loạt các bài báo và phóng sự về những khái niệm "sạch mà
không sạch" ở các cửa hàng và siêu thị bán rau sạch. Nhiều trang báo mạng đưa tin đồng
loạt về thực trạng một siêu thị lớn có thương hiệu cũng bán Nho Trung Quốc nhưng lại dán nhãn mác
nho sạch từ Ninh Thuận.
Báo Gia đình xã hội có bài đăng, nêu một thực tế đáng buồn về nguồn cung "rau sạch" mà thực tế lại không sạch. Kênh thời sự VTV1 cũng đã đưa bản tin về việc các thương hiệu rau sạch Hà Nội bị ảnh hưởng nghiêm trọng do các "Cửa hàng rau sạch" lại bánrau không nguồn gốc, và tất nhiên cũng không chắc chắn là an toàn và sạch như mong đợi của người tiêu dùng. Đứng ở vị trí người tiêu dùng thông minh, người ta sẽ luôn luôn phải đặt dấu hỏi trước khi bỏ ra một số tiền lớn hơn để mua rau sạch mà thực tế lại mua đúng loại rau không lấy gì làm đảm bảo. Người tiêu dùng mất dần niềm tin vào các nguồn cung rau sạch ở bên ngoài và hướng tới nhu cầu trồng tại nhà. Như vậy, các sản phẩm trồng rau sạch "tại gia"rõ ràng là nhận được sự ủng hộ tự nhiên từ nhu cầu thực tiễn hiện nay ở Việt Nam. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện đất vườn để tự cung cấp rau cho bữa ăn gia đình như mong đợi. Vì vậy các sản phẩm trồng rau sạch "tại gia" phải đảm phù hợp ngay cả với những điều kiện diện tích trồng chật hẹp ở ban công hay trên sân thượng của phần lớn các hộ gia đình ở thành phố và ở các khu ngoại ô có mật độ dân số lớn. Sự ra đời của bộ sản phẩm trồng rau "tại gia" của GREENL JSC. (Công ty cổ phần Cuộc Sống Xanh Việt Nam). Bộ sản phẩm trồng rau theo phương thẳng đứng của GREENL JSC. qua thực nghiệm đã phần nào đáp ứng mong muốn được ăn rau tươi và sạch cho nhiều hộ gia đình ở khu vực Hà nội. Ngoài việc
mang đến nguồn rau tươi và sạch cho gia đình bộ sản phẩm còn mang đến nhiều lợi ích khác cho các hộ
gia đình như tạo nên không khí trong lành, xanh mát. CÔNG TY CỔ PHẦN CUỘC SỐNG XANH VIỆT NAM |