“Chưa đầy một phút, điện thoại của tôi lại tít tít báo tin nhắn có nội dung thông báo tiền điện của Công ty Điện lực Hóc Môn. Từ 18h ngày 27.9 đến 15h ngày 28.9 đã có 500 tin nhắn khiến cả đêm tôi không ngủ được”, ông Đỗ Đức Tâm, ngụ đường Lê Văn Khương, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn (TP.HCM), phản ánh.
Ảnh minh họa - Kienthuc.net.vn |
Ông Tâm cho biết đã báo sự việc này cho Công ty Điện lực Hóc Môn và Tổng công ty Điện lực TP, nhưng tin nhắn thông báo tiền điện vẫn liên tục đổ về khiến ông đau đầu.
Ông Nguyễn Đức Thọ, phó giám đốc Công ty Điện lực Hóc Môn, cho biết nhiều khách hàng khác cũng nhận hơn chục tin nhắn tương tự. Theo ông Thọ, công ty có hợp tác với Viettel thực hiện nhắn tin thông báo tiền điện hằng tháng cho khách hàng. Vào ngày cố định trong tháng, công ty sẽ chuyển dữ liệu khách hàng cho Viettel để Viettel nhắn tin và phối hợp với các nhà mạng khác như MobiFone, VinaPhone nhắn tin cho khách hàng.
“Nhận được phản ảnh, tôi đã thông báo cho Viettel kiểm tra nhưng đến chiều 28.9 sự cố vẫn chưa được khắc phục. Đây là sự cố ngoài ý muốn, mong khách hàng thông cảm. Chúng tôi sẽ tiếp tục hối thúc Viettel khắc phục trong thời gian sớm nhất” - ông Thọ nói.