Dân Việt

Trả tiền để ôm người đẹp và ngủ "trong trắng"

02/10/2012 06:17 GMT+7
Tất cả những gì bạn được làm sau khi trả tiền để được ngủ trong vòng tay một cô gái đẹp xa lạ là "nhắm mắt và giữ trật tự".

img

Hình ảnh các cô gái trẻ xinh đẹp của cửa hàng Soineya.

Đôi khi sau một ngày làm việc dài và căng thẳng, bạn cảm thấy chẳng có gì thoải mái bằng việc được cuộn tròn trong lòng người bạn yêu thương và ngủ trong vòng tay của người đó.

Nhưng nếu như bạn chưa tìm được một nửa còn lại của mình thì có phải mong muốn đó là điều không tưởng hay sao? Mới đây ở Nhật Bản vừa xuất hiện một dịch vụ mới, trong đó bạn sẽ tha hồ được ôm một cô gái đẹp trong vòng tay, ngủ một cách ngon lành và hoàn toàn không hề có chuyện tình dục.

Cửa hàng Soineya (tạm dịch là cửa hàng cung cấp dịch vụ ngủ cùng nhau theo đúng nghĩa đen) vừa chính thức được khai trương hôm 25.9 ở phố Akihabara, thủ đô Tokyo. Tuy nhiên để được tận hưởng dịch vụ mới lạ này, bạn sẽ phải trả một cái giá không hề rẻ. Vé vào cửa của bạn là 3.000 yen (khoảng 40 USD). Sau đó nếu bạn muốn được ôm cô gái đẹp nào đó và ngủ trong vòng 20 phút, bạn sẽ phải trả thêm một khoản 3.000 yen khác.

Càng muốn ngủ trong tay người đẹp càng lâu thì mức tiền bạn phải trả cũng sẽ tăng dần lên. Và nếu bạn muốn kéo dài thời gian nghỉ ngơi đến 6 hoặc 10 tiếng thì mức giá sẽ lần lượt là 387 USD và 645 USD. Đây quả thực là một khoản tiền không hề nhỏ.

Rocket News 24 đưa tin trên website của mình, Soineya không quy định rõ đối tượng khách hàng nào được phép thử nghiệm dịch vụ này. Yêu cầu duy nhất của Soineya là bạn phải "nhắm mắt và giữ trật tự".

Theo Ngôi Sao