Dân Việt

Bốn khách sạn Việt Nam lọt top 500 thế giới

09/01/2011 13:02 GMT+7
Dân Việt - Trên số tháng 1-2011 của tạp chí du lịch Travel & Leisure (Mỹ), bốn khách sạn lớn của Việt Nam là Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Caravelle TPHCM, Park Hyatt Sài Gòn và Hilton Opera Hà Nội đã chính thức ghi tên vào top 500 khách sạn hàng đầu thế giới.

Trong số bốn khách sạn trên, Sofitel Legend Metropole Hà Nội dẫn đầu với 90,87 điểm, vị trí thứ hai là khách sạn Caravelle TP. Hồ Chí Minh với 88,4 điểm, đứng thứ ba là khách sạn Park Hyatt Sài Gòn với 87,72 điểm, vị trí tiếp theo đó thuộc về khách sạn Hilton Opera Hà Nội.

 img
 Sofitel Legend Metropole Hà Nội được xây dựng với kiến trúc Pháp, khách sạn có 232 phòng, là nơi đón tiếp nhiều nhân vật nổng tếng
 img
 Khách sạn Caravelle TP. HCM 5 sao cũng được xây dựng theo kiến trúc của Pháp. Khách sạn đã từng nhận được nhiều giải thưởng uy tín của các tạp chí du lịch danh tiếng
 img
 Park Hyatt Sài Gòn nằm ở trung tâm TP. HCM, do tập đoàn quốc tế Mỹ Hyatt điều hành. Các dịch vụ tại đây đều được đánh giá đạt tiêu chuẩn quốc tế.
 img
Hilton Hanoi Opera là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Khách sạn đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như: giải thưởng “Khách sạn hàng đầu Việt Nam” do tổ chức World Travel Awards bình chọn và giải thưởng “Khách sạn tốt nhất dành cho giới kinh doanh năm tại Việt Nam”.

Bảng xếp hạng uy tín này được thực hiện với sự bình bầu của 973.000 độc giả trên toàn thế giới.

Ngoài ra, trong khu vực Đông Nam Á, mười hai khách sạn của Thái Lan, sáu khách sạn của Singapore, ba khách sạn của Campuchia, một khách sạn của Lào, một khách sạn của Indonesia và một khách sạn của Malaysia cũng nằm trong top 500 khách sạn hàng đầu thế giới.

Theo Mandarin