Chương trình được triển khai tại 25 siêu
thị Big C trên toàn quốc với hàng loạt các hoạt động tư vấn chăm sóc sắc đẹp,
trang điểm miễn phí, giao lưu với các chuyên gia và người nổi tiếng... đồng
thời khuyến mãi hấp dẫn cho khoảng 1.800 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo
thời trang... của hơn 150 nhà cung cấp với mức giảm giá từ 5 - 49% kèm nhiều
quà tặng, hoạt náo hấp dẫn.
Đặc biệt, lần đầu tiên Big C giới thiệu với người tiêu dùng
nhãn hàng riêng BF chuyên về các mặt hàng may mặc thời trang. Với khẩu hiệu
“Thời trang cho cả gia đình”, sự ra đời của nhãn hàng riêng thời trang BF mang
đến thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm tại Big C. BF có hai dòng
hàng: BF essentials (BF cơ bản) đa dạng
với các trang phục thường ngày như: dạo phố, công sở, vận động thể thao, sinh
hoạt gia đình… và BF Style (BF theo chủ đề) chú trọng giới thiệu đến những sản
phẩm thời trang theo bộ sưu tập, được thiết kế theo chủ đề, theo mùa, mẫu mã tinh
tế bắt kịp với xu thế thời trang thế giới và thị hiếu thời trang của người Việt
Nam.
Song song việc
triển khai chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” tập trung vào các sản phẩm thời
trang, làm đẹp dành cho phụ nữ, từ 8.10 đến 4.11, Big C còn đặc biệt mang đến
chương trình “Giá sốc như là giá gốc” với hơn 900 mặt hàng nhu thiết yếu có mức
giảm giá từ 5-49%.