Dân Việt

Big C tôn vinh vẻ đẹp Việt, ra mắt nhãn hàng thời trang mới

Linh Khánh 09/10/2013 20:44 GMT+7
Mang một diện mạo hoàn toàn mới so với 9 lần tổ chức trước đó, chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần thứ 10 tại Big C sẽ kéo dài trong 28 ngày (8.10 - 4.11) với những nét độc đáo riêng.

Chương trình được triển khai tại 25 siêu thị Big C trên toàn quốc với hàng loạt các hoạt động tư vấn chăm sóc sắc đẹp, trang điểm miễn phí, giao lưu với các chuyên gia và người nổi tiếng... đồng thời khuyến mãi hấp dẫn cho khoảng 1.800 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo thời trang... của hơn 150 nhà cung cấp với mức giảm giá từ 5 - 49% kèm nhiều quà tặng, hoạt náo hấp dẫn.

img

Đặc biệt, lần đầu tiên Big C giới thiệu với người tiêu dùng nhãn hàng riêng BF chuyên về các mặt hàng may mặc thời trang. Với khẩu hiệu “Thời trang cho cả gia đình”, sự ra đời của nhãn hàng riêng thời trang BF mang đến thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm tại Big C. BF có hai dòng hàng: BF essentials (BF cơ bản) đa dạng với các trang phục thường ngày như: dạo phố, công sở, vận động thể thao, sinh hoạt gia đình… và BF Style (BF theo chủ đề) chú trọng giới thiệu đến những sản phẩm thời trang theo bộ sưu tập, được thiết kế theo chủ đề, theo mùa, mẫu mã tinh tế bắt kịp với xu thế thời trang thế giới và thị hiếu thời trang của người Việt Nam.

Song song việc triển khai chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” tập trung vào các sản phẩm thời trang, làm đẹp dành cho phụ nữ, từ 8.10 đến 4.11, Big C còn đặc biệt mang đến chương trình “Giá sốc như là giá gốc” với hơn 900 mặt hàng nhu thiết yếu có mức giảm giá từ 5-49%.