Năng suất, đặc biệt là chất lượng sữa do các hộ ND cung cấp được nâng lên rõ rệt. Chất lượng, vệ sinh nguồn sữa tươi của ND trong chuỗi cung ứng của Friesland Campina tại Việt Nam đã vươn lên hàng đầu khu vực Đông Nam Á, góp phần tạo ra những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.
Friesland Campina Việt Nam đã đầu tư trên 15 triệu USD cho chương trình Phát triển ngành sữa. Hiện có hơn 3.100 hộ ND nuôi bò với hàng chục ngàn lao động đang tham gia chương trình. Đàn bò đang cung cấp sữa cho Friesland Campina Việt Nam hiện có trên 30.000 con. Năng suất sữa bình quân của các hộ từ 11,4kg/bò vắt sữa/ngày năm 2005 tăng lên 13,2kg năm 2011.
Trang Anh