Dân Việt

Thiếu nữ bị ép ở truồng, hiếp dâm 11 ngày trong hầm tối

Hạ Anh (theo Dailymail) 09/08/2013 09:59 GMT+7
Sau khi làm quen cô gái tại một quán Karaoke, tên “yêu râu xanh” đã dụ cô gái lên xe và dùng vũ lực ép chở cô này về nhốt trong hầm tối để hãm hiếp.
Báo Dailyamail của Anh ngày 8.8 đưa tin, vụ việc xảy ra ở Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Một công nhân nhập cư có tên là Chen Xiaolong, 36 tuổi đã bắt cóc cô gái trẻ 18 tuổi về nhốt trong một hầm rượu chật hẹp dưới căn nhà thuê của hắn ta để hãm hiếp nạn nhân. Khi quen biết nạn nhân vào ngày 12.6 vừa qua ở một quán Karaoke, tên Chen đã dùng dao và dùi cui điện để khống chế và bắt cóc cô gái này.

img
Căn hầm chật hẹp, nơi Chen đã hãm hiếp nạn nhân suốt 11 ngày.

Trong quãng thời gian 11 ngày bị giam cầm, cô gái liên tiếp bị hãm hiếp, bắt khỏa thân suốt ngày và chỉ được phép rời khỏi hầm để đi lên căn nhà tắm 2 lần. Cô gái bị trói tay, chân và được ăn, vệ sinh tại chỗ.


img
Chen đã bí mật đào căn hầm dưới căn nhà thuê của hắn ta từ năm 2012. Dưới sàn hầm, hắn ta trải những lớp báo và ni lon hình hoa văn. Trên bức tường, Chen còn treo hình những cô gái khiêu dâm.

Trong một lần hắn ra khỏi nhà, nạn nhân đã thừa cơ trốn thoát và kêu cứu những người hàng xóm giúp đỡ. Sau khi báo cảnh sát, tên Chen đã bị bắt vào buổi chiều khi hắn về nhà. Khi khám xét ngôi nhà Chen thuê, cảnh sát phát hiện nhiều vỉ thuốc tăng cường sinh lực cho nam giới được Chen tích trữ trong nhà. Tên Chen đang phải đối mặt với nhiều tội danh trong đó có bắt cóc, hiếp dâm...