Dân Việt

Đà Nẵng: Hành khách phản ứng Jetstar Pacific Airlines “câu giờ”

08/01/2011 07:42 GMT+7
(Dân Việt) - Lúc 1 giờ sáng 7-1, tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, hơn 100 hành khách đi chuyến bay BL-599 Đà Nẵng - TP.Hồ Chí Minh đã phản ứng dữ dội với nhân viên và đại diện Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific Airlines (JPA), cho rằng này đã “câu giờ”.

Theo lịch trình, chuyến bay này cất cánh lúc 21 giờ 30 tối 6-1, nhưng sau đó đại diện JPA thông báo hoãn đến 22 giờ 50 cùng ngày. Đến giờ trên, nhân viên của hãng lại thông báo hoãn tiếp đến 1 giờ 15 ngày 7-1.

Nhưng gần đến giờ đó, chuyến bay được thông báo sẽ cất cánh vào 2 giờ 15. Do phải thức đêm, chịu lạnh, chờ đợi nên hành khách bất bình phản ứng. JPA thông báo sẽ đền bù cho mỗi hàng khách 300.000 đồng, nhưng tính vào phiếu để sau này hành khách đi máy bay của JP thì được giảm giá vé.

Theo hành khách, đền bù kiểu này không khác gì ép khách hàng lần sau phải tiếp tục đi JP.