Đây là mô hình buồng lái giả lập của Su-34. Buồng lái của Su-34 được thiết kế cho hai phi công. Thiết kế mô hình giả lập như thế này cho phép việc đào tạo cơ bản cho phi công, cũng gồm cả các thiết bị cho phép sự tương tác giữa các thành viên phi hành đoàn.
Màn hình của buồng lái mô phỏng có thể làm việc độc lập như thực tế và có thể cung cấp cho các chương trình đạo tạo rất phức tạp. Với các thiết bị điện tử hiện đại, màn hình hiển thị đa chức năng, buồng lái mô phỏng cho phép đào tạo phi công xử lý các tình huống chiến thuật.
Cabin buồng lái giả lập có ghế cho phi công và hoa tiêu. Vị trí của tất cả các yếu tố và thiết bị cabin (biểu đồ, bảng và giao diện điều khiển) giống hoàn toàn với buồng lái máy bay thực. Nó cho phép thực hiện các thuật toán tương tự với hệ thống thực của Su-34.
Hệ thống màn hình hiển thị của Su-34 cho phép các góc nhìn 180 độ theo chiều ngang, và từ -30 đến +50 độ theo chiều dọc. Hệ thống này đem lại các hình ảnh thực bao gồm cả loại địa hình và có thể hoạt động trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
Mô hình giả lập thậm chí cho phép đào tạo phi công Su-34 trong tất cả các giai đoạn từ chạy trên đường băng, cất cánh đến hạ cánh. Các kỹ thuật máy tính phức tạp sẽ được trang bị cho các phi công để cung cấp các thông tin chiến thuật, hàng hải trong thời gian thực.
Buồng lái mô phỏng khác với bên ngoài một chút ở điểm là phải gồm cả một hệ thống hiển thị mô phỏng mũ của phi công.
Buồng lái Su-34 với màn hình hiển thị đa năng cung cấp các thông tin cần thiết gồm cả dữ liệu về nhiên liệu của máy bay.
Tất cả các hệ thống trong buồng lái đem lại các thông tin chiến thuật, kỹ thuật và các chuyến bay được hiển thị trên màn hình đa chức năng đầy đủ màu sắc với nút nhấn ở bên. Hiện Su-34 là loại chiến đấu cơ hiện đại thế hệ 4+, có tốc độ lên tới 1,9 nghìn km/h, bán kính chiến đấu khoảng 1100km và được trang bị pháo 30 mm GS-30-1 và 12 điểm treo vũ khí với khối lượng lên tới 8 tấn.