Sau 3 năm triển khai cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, các doanh nghiệp của Hà Nội đã tổ chức 77 phiên chợ Việt, 36 phiên chợ Tết và gần 360 chuyến bán hàng lưu động, đưa hàng Việt về các huyện ngoại thành, khu công nghiệp, khu chế xuất phục vụ người tiêu dùng.
Bằng uy tín và chất lượng sản phẩm, hàng Việt đã dần tạo được niềm tin đối với khách hàng. Theo số liệu điều tra của Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, 83% số người tiêu dùng được hỏi cho biết đã nhận thức rõ vai trò của mình đối với sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam.
Hồ Hương