Dân Việt

Vincom ra mắt sàn giao dịch bất động sản

18/02/2011 11:53 GMT+7
Dân Việt - Ngày 17.2, CTCP Vincom đã chính thức đưa vào hoạt động sàn giao dịch bất động sản mới đạt tiêu chuẩn quốc tế tại tầng 4, tòa nhà Vincom City Towers, 191 Bà Triệu, Hà Nội, mang tên Vincom Real Estate Trading Center.

Với lợi thế của chủ đầu tư là CTCP Vincom, một doanh nghiệp đang hoạt động mạnh trong lĩnh vực bất động sản, sàn giao dịch bất động sản (GDBĐS) Vincom được dành diện tích hơn 1.000 m² ngay tại TTTM Vincom City Towers - vị trí được đánh giá là cực kỳ thuận lợi cho nhà đầu tư.

img
Sàn giao dịch bất động sản Vincom

Sàn GDBĐS Vincom cung cấp tất cả dịch vụ tiện ích phù hợp với quy định của pháp luật như: giao dịch mua bán, chuyển nhượng, thuê, thuê mua BĐS; môi giới BĐS; tư vấn BĐS với chất lượng cao.

Một trong các thế mạnh mới của sàn này là sẽ cung cấp dịch vụ cho thuê BĐS đối với các căn hộ, biệt thự, gian hàng của khách hàng cần cho thuê lại với chi phí ưu đãi, ở mức rất thấp. Sàn GDBĐS Vincom cũng nhận môi giới bán và cho thuê không chỉ các sản phẩm BĐS của thương hiệu Vincom, Vinpearl mà còn cả các bất động sản khác nếu khách có nhu cầu, với chi phí giao dịch ưu đãi.

“Chúng tôi có hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng lớn, tiềm năng. Điều đó sẽ giúp tăng tính thanh khoản cho các sản phẩm BĐS của khách hàng tới giao dịch tại sàn của Vincom.” - bà Lê Thị Ánh Ngọc, đại diện sàn GDBĐS Vincom khẳng định.

img
Các nhà đầu tư tới tìm hiểu thông tin tại sàn GDBĐS Vincom

Không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ Xây dựng, sàn GDBĐS Vincom còn được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, áp dụng và cải tiến từ những mô hình sàn GDBĐS Vincom của các nước tiên tiến. Bên cạnh tiêu chí về cơ sở vật chất đẳng cấp, Vincom còn chú trọng công tác đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin, viễn thông để hỗ trợ giao dịch nhanh chóng và chính xác. Việc đàm phán liên kết với các ngân hàng lớn để hỗ trợ tín dụng đều do Vincom thực hiện.

Ông Lê Khắc Hiệp - Chủ tịch HĐQT CTCP Vincom cho biết: “Công ty đã chuẩn bị một lượng tài chính lớn cho việc đầu tư xây dựng và phát triển sàn GDBĐS Vincom trở thành một sàn GDBĐS đạt tiêu chuẩn quốc tế, tư vấn và chào bán không chỉ các sản phẩm BĐS của Vincom, Vingroup mà của cả các dự án BĐS cao cấp khác".

img
Sàn GDBĐS Vincom được ứng dụng công nghệ cao và tiện dụng

Cũng nhân dịp khai trương này, sàn GDBĐS VincomVincom tiếp tục mở bán những căn hộ đẹp, sang trọng của dự án Royal City - sản phẩm đang được khách hàng và nhà đầu tư ưa chuộng. Các nhà đầu tư tới giao dịch tại sàn dịp khai trương sẽ được dành tặng các ưu đãi đặc biệt như tạo điều kiện hỗ trợ về lãi suất khi ký hợp đồng mua căn hộ, hỗ trợ giao dịch nhanh chóng, tư vấn chọn thiết kế nội thất phù hợp…

Trong thời gian tới, công tác đầu tư - kinh doanh, Vincom sẽ tiếp tục được duy trì và đẩy mạnh hoạt động theo định hướng đã xác định, lấy BĐS làm hướng phát triển trọng tâm chiến lược. Công ty sẽ đẩy mạnh việc triển khai và thi công xây dựng cũng như hoàn thiện các tổ hợp dự án như: Khu Eden A “Cụm Công trình Trung tâm thương mại – Dịch vụ - Khách sạn – Văn phòng – Căn hộ cao cấp và Bãi đậu xe ngầm Vincom” tại Trung tâm Quận 1, TP.HCM; Dự án Royal City tại số 72A Nguyễn Trãi (Hà Nội); Dự án Eco City tại 460 Minh Khai (Hà Nội); Dự án Vincom Village tại Sài đồng (Hà nội)... nhằm sớm hoàn thành đúng và vượt tiến độ đề ra.