Dân Việt

Phát hiện nữ VĐV là đàn ông, bị tố hiếp dâm

13/11/2012 11:18 GMT+7
Dân Việt - Cảnh sát thành phố Calcutta, Ấn Độ, đã thông báo về việc vận động viên điền kinh nổi tiếng Pinki Pramanik thực chất là một người đàn ông và bị cáo buộc phạm tội hiếp dâm.
img
Vận động viên điền kinh Pinki Pramanik bị bắt ngày 14.6 vừa qua. Ảnh NDTV

Theo kênh truyền hình NDTV, sau khi kiểm tra vận động viên này, hội đồng y tế đã kết luận rằng Pramanik là đàn ông, sau đó cảnh sát đã đưa ra lời buộc tội chính thức.

Nữ vận động viên này đã bị bắt vào ngày 14.6 vừa qua, sau khi một người phụ nữ 32 tuổi đến khiếu nại với cảnh sát rằng cô đã bị Pramanik cưỡng hiếp.

Nạn nhân thông báo cho cảnh sát biết rằng nữ vận động viên này thực chất là một người đàn ông và họ đã chung sống với nhau mấy tháng liền. Người phụ nữ cũng cho biết, Pramanik đã hứa sẽ tiến đến hôn nhân nhưng không giữ lời hứa.

Ban đầu, giới chức y tế xác định Pramanik là “lưỡng tính giả nam”. Tuy nhiên, năm tháng sau, sau một loạt các đợt kiểm tra và xét nghiệm, hội đồng y tế đã công bố kết luận cuối cùng Pramanik chính là nam giới, và vụ này trở thành một sự kiện gây sốc ở Ấn Độ. Nữ vận động viên đã phủ nhận tất cả các cáo buộc chống lại mình và gọi những việc đang xảy ra là một âm mưu.

Pramanik từng là niềm tự hào trên đường chạy ở Ấn Độ, khi nhận được nhiều huy chương danh giá trong các kỳ thi điền kinh như ở Doha Asiad năm 2006.

Theo NDTV