Dân Việt

Sát thủ áo đen xả súng giết nhiều người tại căn cứ quân sự ở thủ đô nước Mỹ

Hạ Anh (theo CNN) 16/09/2013 22:49 GMT+7
Ít nhất 4 người thiệt mạng, 10 người đã bị thương trong một vụ xả súng bừa bãi tại căn cứ Hải quân Yard ở Washington, Mỹ vào lúc 8 giờ 20 phút sáng 16.9 (20 giờ 20 phút đêm 16.9- giờ Việt Nam)
Hải quân Mỹ cho biết, một tay súng mặc đồ đen kín mít đã đột nhập vào trụ sở của Bộ chỉ huy các Hệ thống Hải quân Mỹ (tổng hành dinh của Hải quân Yard) và nã súng vào đám đông và làm ít nhất 10 người bị thương.

Đa số nạn nhân là quan chức cảnh sát, nhân viên bảo vệ và hai luật sư. Vụ việc xảy ra lúc trong tòa nhà này đang có khoảng 3.000 người làm việc. Tay súng áo đen này đã sử dụng súng trường để tấn công các nạn nhân.

img
Cảnh sát đã phong tỏa các ngả đường dẫn đến hiện trường.

Phát ngôn viên cảnh sát Chris Kelly mô tả nghi phạm là một người thanh niên, dong dỏng cao với một cái đầu hói.

Các nhân chứng cho biết, họ nghe thấy tiếng súng nổ, sau đó nhìn thấy người đàn ông này vác súng trường chạy xuống cầu thang bộ và chĩa súng vào bất cứ ai mà hắn gặp. Hiện một số người trong tòa nhà đã được sơ tán, số còn lại được lệnh ẩn náu tại chỗ.

Có tin nói rằng, sau vụ nổ súng, đối tượng trên đã bỏ trốn, tuy nhiên, nguồn tin từ CNN cho biết, nghi phạm vẫn đang ẩn náu trong tòa nhà và cảnh sát đã phong tỏa tòa nhà và một đội đặc nhiệm đã xâm nhập sâu vào tòa nhà để truy tìm nghi phạm.