Dân Việt

UFO sẽ ghé thăm đám cưới Hoàng tử Anh

31/03/2011 13:00 GMT+7
Dân Việt – Không chỉ có hơn một tỷ người trên thế giới được chứng kiến đám cưới của Hoàng gia Anh giữa hoàng tử William và Kate Middleton, mà còn có một vài UFO sẽ xuất hiện trong ngày trọng đại này.

Đây là dự báo của cựu sĩ quan quân đội Hoàng gia Anh George Filer.

Ông Filer, người hiện đang điều hành Trung tâm quốc gia nghiên cứu vật thể lạ (UFO), cho biết thêm, các UFO thường hay có sự quan tâm đặc biệt đến các sự kiện quan trọng như chiến sự ở Libya và động đất gây sóng thần ở Nhật Bản vừa qua.

img
Hoàng tử William và Kate Middleton.

Ông Filer cho biết, trung tâm của ông đã theo dõi hơn 1.000 tín hiệu UFO mỗi tháng, và trong vài tuần trở lại đây thường xuyên nhận được những báo cáo về UFO từ các phi công thuộc Không quân Hoàng gia Anh.

Ông Filer cũng hi vọng, sẽ lại nhìn thấy UFO xuất hiện ở Westminster Abbey vào ngày 29.4 tới khi cả thế giới sẽ được chứng kiến đám cưới lịch sử của Hoàng gia Anh.

Mặc dù, những dự đoán trước đây của ông Filer chưa thực sự nhận được sự quan tâm của nhiều người, nhưng lần này, mọi người chờ đợi đến ngày trọng đại của hoàng tử William để xem liệu UFO có thực hay không.

Theo DM