Dân Việt

VietJetAir khai trương đường bay TP.HCM - Huế

23/11/2012 09:26 GMT+7
Dân Việt - VietJetAir chính thức đưa đường bay TP.HCM - Huế vào khai thác. Đây là đường bay nội địa thứ 7 của hãng, cùng với Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và Vinh.

Nhân dịp này, VietJetAir cũng đã trao tặng 300 sổ Bảo hiểm y tế cho người nghèo tỉnh Thừa Thiên - Huế.

img
Ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế (giữa), cùng lãnh đạo các ban ngành địa phương và VietJetAir cắt băng khánh thành đường bay mới

Đường bay TP.HCM - Huế bước đầu sẽ được VietJetAir khai thác mỗi ngày một chuyến bằng máy bay Airbus A320 mới, hiện đại, trang bị ghế da Châu Âu với sức chứa 180 hành khách.

Chuyến bay sẽ cất cánh từ TP.HCM vào 7h40 sáng và đến Huế vào lúc 9h hàng ngày. Chuyến bay ngược lại từ Huế về TP.HCM sẽ khởi hành vào 9h40 cùng ngày.

Hành khách có cơ hội bay cùng VietJetAir đến mọi miền đất nước với giá tiết kiệm bất ngờ, chỉ từ 10,000 đồng cho tất cả các chặng bay, 100.000 vé máy bay siêu khuyến mại trong 3 tháng đã được mở bán tại www.vietjetair.com.

Ông Pritam Singh, Phó tổng giám đốc VietJetAir, cho biết: “VietJetAir vui mừng khai trương đường bay TP.HCM - Huế, mang lại cơ hội đi máy bay với điều kiện an toàn, tiện nghi, vui vẻ cho người dân và du khách đến với Cố đô.

Là một trong những điểm đến trọng điểm của miền trung, Huế đang là một lựa chọn không thể thiếu trong hành trình khám phá du lịch và văn hóa của miền Trung và cả nước.

Với sự kết nối mới này, VietJetAir hy vọng sẽ góp phần vào sự phát triển không ngừng của du lịch và giao thương của tỉnh và các địa phương lân cận như Quảng Trị và Quảng Bình. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ mở thêm các đường bay đến Đà lạt và Phú Quốc nhằm tăng thêm lựa chọn và tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi lựa chọn bay cùng hãng”.

VietJetAir hiện là hãng hàng không lớn thứ hai về số lượng tàu bay với mạng bay rộng khắp Việt Nam, và là hãng hàng không cổ phần đầu tiên mở đường bay quốc tế.

Đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao và mang lại cơ hội đi máy bay nhiều hơn nữa cho người dân và du khách quốc tế, VietJetAir đang tiếp tục mở rộng mạng bay trên khắp Việt Nam, tăng tần suất các chuyến TP.HCM – Hà Nội, TP.HCM- Đà Nẵng, TP.HCM – Nha Trang, Hà Nội – Đà Nẵng, TP.HCM - Hải Phòng và mở các đường bay đến Vinh, Đà Lạt, Phú Quốc…