Dân Việt

Dutch Lady đạt chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng 2014”

Thanh Trúc 07/07/2014 13:20 GMT+7
Công ty FrieslandCampina Việt Nam – nhãn hàng Dutch Lady đạt chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng năm 2014” do Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) trao tặng.

img  Chú thích ảnh: Đại diện công ty nhận chứng nhận “Thương hiệu Việt Nam tin dùng”

 

Chuẩn mực để Dutch Lady được trao tặng danh hiệu này dựa trên các tiêu chí sau: đối với sản phẩm phải đạt chất lượng tốt và được sự tin tưởng của người tiêu dùng, sử dụng bao bì có nguồn gốc rõ ràng và thân thiện với môi trường, sản phẩm được nhiều người biết đến và tiện lợi cho người sử dụng. Đối với doanh nghiệp được xét duyệt dựa trên tiêu chí sản xuất, dịch vụ thân thiện với môi trường, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất của người lao động, có hệ thống quản lý chất lượng tốt, chấp hành tốt mọi luật lệ, chủ trương chính sách kinh doanh của nhà nước.

Chứng nhận Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng năm 2014 khẳng định chất lượng sản phẩm của FrieslandCampina Việt Nam, thể hiện trách nhiệm cao của doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ của mình cũng như đối với khách hàng Việt Nam đã tạo được sự tin tưởng sâu sắc ở người tiêu dùng. Đồng thời, chứng nhận này cũng là sự khích lệ cho mục tiêu mà công ty đã và đang toàn tâm toàn ý thực hiện đó là mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng của người Việt Nam cũng như góp phần vào mục đích phát triển thể chất và trí tuệ của thế hệ trẻ em Việt Nam trong tương lai.

Trong năm 2013, FrieslandCampina Việt Nam đã vinh dự đón nhận chứng nhận “Doanh nghiệp Tin cậy vì Người tiêu dùng” cũng do VINASTAS trao tặng có hiệu lực trong 3 năm.