Dân Việt

"Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe" của Dai-ichi Life Việt Nam: Giải pháp bảo vệ toàn diện cho gia đình

Hiền Vy 09/07/2014 15:30 GMT+7
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe”.

Đây là sản phẩm bảo hiểm y tế toàn diện đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, với đặc điểm nổi bật là cung cấp sự bảo vệ toàn diện bao gồm các quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú và chăm sóc răng, với số tiền bảo hiểm cho mỗi bệnh lên đến 630 triệu đồng, không tính theo mỗi năm, mang đến cho khách hàng sự an tâm tối đa trước các rủi ro về các chi phí y tế khi ốm đau, tai nạn trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

img

“Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe” là sản phẩm bảo hiểm bổ sung được mua kèm với hợp đồng sản phẩm chính, dành cho cá nhân và các gia đình tại Việt Nam. Sản phẩm này gồm có quyền lợi chính là Quyền lợi điều trị nội trú và 2 quyền lợi tùy chọn là Quyền lợi điều trị ngoại trú và Quyền lợi chăm sóc răng.

Đối với Quyền lợi điều trị nội trú, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả các chi phí y tế khi Người được bảo hiểm nhập viện điều trị cho phẫu thuật, điều trị trước và sau nằm viện, tiền phòng và ăn uống, giường cho người thân, khoa chăm sóc đặc biệt, điều dưỡng tại nhà, điều trị tại phòng cấp cứu do tai nạn, chi phí xe cấp cứu, cấy ghép bộ phận (bao gồm chi phí y tế cho cả người hiến tặng bộ phận), điều trị ung thư, điều trị tổn thương răng do tai nạn và các chi phí nội trú khác.

Quyền lợi điều trị ngoại trú sẽ bao gồm chi phí thăm khám bác sĩ, chuyên gia vật lý trị liệu, chuyên gia nắn khớp xương, các chi phí xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thuốc được kê toa và chi phí y học thay thế. Riêng Quyền lợi chăm sóc răng sẽ bao gồm chi phí điều trị và phẫu thuật những bệnh của răng và nướu hoặc hàm trong trường hợp có liên quan đến răng.

img

Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã kết hợp với Blue Cross Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm y tế thuộc Tập đoàn Pacific Cross với hơn 60 năm kinh nghiệm hoạt động tại Châu Á để mang đến cho khách hàng tham gia sản phẩm này Quyền lợi được bảo lãnh thanh toán viện phí với mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Khách hàng có thể tự chọn bệnh viện theo ý thích và nhu cầu của mình.

Dai-ichi Life Việt Nam nâng cao cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Với hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, qui trình minh bạch, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thủ tục bồi thường nhanh chóng, và đặc biệt với mức phí hấp dẫn, sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe” của Dai-ichi Life Việt Nam, được thiết kế với 3 chương trình bảo hiểm linh hoạt - Phổ thông (Classic), Đặc biệt (Superior) và Cao cấp (Elite), được xem như làn gió mới trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, giúp khách hàng quẳng gánh lo âu và an tâm vui sống bên những người thân yêu.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Trong bối cảnh hiện nay, nguy cơ rủi ro về sức khỏe ngày càng cao và chi phí y tế ngày càng gia tăng đã đưa đến nhu cầu cấp bách về sự an toàn tài chính và an tâm của mỗi gia đình Việt Nam. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào luôn tiên phong mang đến những quyền lợi khác biệt và ưu việt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng. Sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe” ra đời với các quyền lợi rất đa dạng, linh hoạt và mức phí hợp lý. Đặc biệt, quyền lợi bảo hiểm được trả đúng theo chi phí thực tế phát sinh tại bệnh viện đối với từng bệnh độc lập, không giới hạn theo từng năm sẽ mang đến cho khách hàng nhiều tầng bảo vệ. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi bản thân và gia đình luôn được chăm sóc và bảo vệ chỉ trong một hợp đồng với Dai-ichi Life Việt Nam. Tôi tin rằng sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe” sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong thời gian tới”.

“Là một thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cũng như các giá trị bền vững cho khách hàng nhằm giúp khách hàng đảm bảo tương lai tài chính an toàn cho bản thân và gia đình”, ông nói thêm.

Hiện nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển mạng lưới rộng lớn với 127 văn phòng và tổng đại lý tại các tỉnh thành, phục vụ hơn 997.000 khách hàng trên toàn quốc. Trong bối cảnh kinh tế đầy khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2014 với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt 380 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2013 và tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 1.000 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2013, tăng gấp đôi mức tăng trưởng bình quân của thị trường.