Dân Việt

Sự thật về “người ngoài hành tinh”: Bằng bột mỳ

22/04/2011 10:42 GMT+7
Dân Việt - Đã có rất nhiều tranh cãi xung quanh video ghi lại hình ảnh xác chết kỳ lạ được cho là của người ngoài hành tinh ở Irkutsk, Siberia, Nga. Và câu trả lời đã được tìm thấy qua sự xác nhận của các chuyên gia.

Video ghi lại khoảnh khắc phát hiện ra một xác chết, với hình dạng khá lạ lùng, đang trong quá trình phân hủy và bị lấp một phần dưới tuyết đã thu hút hàng triệu lượt xem và gây xôn xao báo giới.

 img
 Phiên bản "người ngoài hành tinh" giả mạo do hai sinh viên Timur Hilall, 18 tuổi và Kirill Vlasov, 19 tuổi (góc dưới bên phải) thực hiện
 img
 Hình ảnh "người ngoài hành tinh giả" làm mưa gió trên Youtube

Thực chất, người ngoài hành tinh này là giả mạo và đây là một trò đùa tinh quái.

Các cảnh sát Nga đã phát hiện ra rằng “người ngoài hành tinh” này do bàn tay con người tạo nên. Và đáng ngạc nhiên, tác giả của tác phẩm đình đám này chỉ là hai sinh viên.

Timur Hilall, 18 tuổi và Kirill Vlasov, 19 tuổi, đã thừa nhận dùng bột mỳ để nhào nặn nên xác chết kỳ lạ, lấy da gà đắp ở bên ngoài và sau đó tung lên mạng.

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết, họ đã tìm thấy xác “người ngoài hành tinh” giả ở nhà của một trong hai sinh viên trên.

Các điều tra viên đang xem xét việc việc có nên cấu thành tội phạm đối với hành vi của hai sinh viên này hay không.

Theo DM